Cao Viên Viên bị nhầm tưởng sang Đài Loan lấy đại gia

05/03/2018 14:27 GMT+7

Bị nhầm tưởng là phụ nữ đại lục sang Đài Loan lấy đại gia, nữ diễn viên Trung Quốc Cao Viên Viên không khỏi ngại ngùng khi bị tài xế taxi Đài Loan thương hại.

Chuyện thật như đùa trên do chính diễn viên Đài Loan Trương Hựu Đình 33 tuổi, chồng của Cao Viên Viên, tiết lộ trên một chương trình truyền hình tại Đài Loan ngày 3.3 qua.
Số là trong một lần Cao Viên Viên đón taxi  ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan) gần đây, tài xế taxi nghe giọng của Cao Viên Viên đã lập tức đoán được rằng cô từ đại lục tới và vui vẻ hỏi chuyện như: sang đây làm gì, làm việc tại Đài Loan có vất vả quá không. 
'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cao Viên Viên từ khi kết hôn đã chuyển sang sinh sống tại Đài Loan ẢNH: WEIBO
Khi nghe nữ diễn viên 38 tuổi nói rằng cô sống tại Đài Loan, tài xế đã lập tức an ủi rằng: "Lấy đại gia Đài Loan phải không, vất vả cho cô quá". Cao Viên Viên không biết phải trả lời ra sao, đành cười trừ.
Khán giả tham dự chương trình đã cười ngất khi nghe Trương Hựu Đình kể và đồng loạt gọi anh là 'Đại gia Trương'.
Trương Hựu Đình vốn tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế tại Canada, đã giành giải thưởng điện ảnh châu Á cho Diễn viên mới xuất sắc nhất (2009). Sau khi đóng chung phim Tìm kiếm cùng Cao Viên Viên năm 2012 của đạo diễn Trần Khải Ca, anh chính thức ngã vào lưới tình và lập tức kết hôn với cô vào năm 2014, bất chấp sự phản ứng của khán giả hâm mộ.
Trương Hữu Đình luôn nắm chặt tay vợ ẢNH: WEIBO
Cao Viên Viên trở thành nữ diễn viên bị ghen tị nhất do vừa cưới được chồng trẻ kém 5 tuổi, lại nổi tiếng đàng hoàng đứng đắn, chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp và quyết tâm lấy cô đến cùng.
Trước nhiều tin đồn không hay về quan hệ tình ái phức tạp của Cao Viên Viên, cha của Trương Hựu Đình (diễn viên gạo cội Đài Loan Triệu Thụ Hải) đã công khai không chấp nhận cuộc hôn nhân này của con mình, nhưng vẫn không cản được.
Đám cưới từng được tổ chức tại Đài Loan mà không có được sự chúc phúc của bố mẹ chồng. Cuộc hôn nhân đến nay đã bước sang năm thứ 4 với bao ấm êm hạnh phúc. Nhiều paparazzi đã chụp được vô số hình ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng son tay trong tay xuống phố, hoặc hôn nhau đắm đuối tại sân bay, chồng cõng vợ tại bãi giữ xe... 

Tuy rất thành công với hàng loạt vai diễn trong các phim Ỷ thiên đồ long ký (vai Chu Chỉ Nhược), Giấc mơ Thượng Hải, Tình yêu chốn thị thành, Nam Kinh Nam Kinh, Tân Thiên Long bát bộ... cùng nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá trong và ngoài nước, Cao Viên Viên vẫn quyết định sang Đài Loan sinh sống cùng chồng và giảm bớt tối đa công việc.
Giải thích về điều này, cô chỉ nói rằng: "Dù sao cũng cần có một người lo chuyện gia đình". Trương Hữu Đình rất cảm kích sự hy sinh của vợ. Tuy nhiên, anh vẫn khuyên cô nên nhận vai nếu thấy kịch bản thật sự hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.