Xem & nghe 21.4.2014

21/04/2014 03:00 GMT+7

Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam ra mắt chương trình mới. Đây là nhà hát do Đoàn xiếc TP.HCM sáp nhập với Đoàn nghệ thuật múa rối TP.HCM vào cuối năm ngoái. Năm nay, nhà hát sẽ ra mắt chương trình đầu tiên gồm: các tiết mục xiếc vừa biểu diễn thành công ở Đài Loan trở về (tại công viên Gia Định, Q.Gò Vấp) và các vở rối nước đặc sắc (tại Bảo tàng Lịch sử Q.1, TP.HCM). Các chương trình bắt đầu từ ngày 21.4, diễn thường xuyên vào các ngày trong tuần, riêng xiếc thì diễn vào thứ bảy và chủ nhật

Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam ra mắt chương trình mới. Đây là nhà hát do Đoàn xiếc TP.HCM sáp nhập với Đoàn nghệ thuật múa rối TP.HCM vào cuối năm ngoái. Năm nay, nhà hát sẽ ra mắt chương trình đầu tiên gồm: các tiết mục xiếc vừa biểu diễn thành công ở Đài Loan trở về (tại công viên Gia Định, Q.Gò Vấp) và các vở rối nước đặc sắc (tại Bảo tàng Lịch sử Q.1, TP.HCM). Các chương trình bắt đầu từ ngày 21.4, diễn thường xuyên vào các ngày trong tuần, riêng xiếc thì diễn vào thứ bảy và chủ nhật. (H.Kim)

 Mạc Văn Úy hát lại bài của Madonna
Mạc Văn Úy trong phim Đại sư thôi miên  - Ảnh: sohu.com

Mạc Văn Úy hát lại bài của Madonna. Ngôi sao giải trí Hồng Kông đa tài Mạc Văn Úy hoàn toàn không có ý định cạnh tranh với ca sĩ danh tiếng Madonna qua ca khúc kinh điển You must love me. Song, giọng ca ngọt ngào của Mạc Văn Úy khi thể hiện ca khúc này đã khiến đạo diễn Trần Chính Đạo và đoàn làm phim Đại sư thôi miên rung động. Phim sẽ được công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 29.4. (Lucy Nguyễn)

 Điệp khúc tình
Cảnh trong phim - Ảnh: M.T

Điệp khúc tình. Sẽ như thế nào nếu một ngày chúng ta nhận ra mình bị lừa dối bởi chính người mình yêu thương và đặt trọn niềm tin? Điều này sẽ được chuyển tải qua 31 tập của phim, phát sóng lúc 13 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 30.4. Điệp khúc tình do M&T Pictures sản xuất, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Việt Bảo sau thời gian gắn bó với giảng dạy, có sự tham gia của: NSƯT Trần Tường, Lê Khánh, Khương Thịnh, Thanh Trúc, Quốc Trường, Duy Nhân, Mỹ Hòa... (N.Vân)

Dương Triệu Vũ mang tuyết vào hè 
Ảnh: Tí Đô

Dương Triệu Vũ mang tuyết vào hè. Sau chuyến lưu diễn tại châu Âu để quảng bá MV Chơi vơi trong cơn đau, ca sĩ Dương Triệu Vũ (ảnh) gấp rút thực hiện MV Xóa với hiệu ứng 3D đặc biệt để ra mắt vào cuối tháng 4 này. Trong MV này có cảnh tuyết rơi ở biển giữa mùa hè được thực hiện ở Phan Thiết. Xóa là ca khúc của Rino Bình viết riêng cho Dương Triệu Vũ, được phát hành single vào đầu tháng 4. (N.V)

>> Dương Triệu Vũ muốn khán giả luyến tiếc với nhạc xưa
>> Thanh Thúy tái hiện điệu nhảy Hawaii cùng Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy chiến thắng Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.