Trấn Thành nói tiếng Anh kiểu Thái khiến báo chí Đông Nam Á phấn khích

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/03/2019 22:41 GMT+7

Trưa 26.3, tham dự một buổi họp báo tại Jarkata (Indonesia), Trấn Thành đã trổ tài nói tiếng Anh kiểu Thái khiến các khách mời tham dự sự kiện đồng loạt vỗ tay hưởng ứng vì sự hài hước của nam diễn viên.

Được biết, ông xã Hari Won đang có chuyến công tác tại Indonesia để đảm nhiệm vai trò MC cho sự kiện sinh nhật của một trang thương mại điện tử nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á. Trước khi sự kiện chính diễn ra vào tối 26.3, ban tổ chức chương trình đã tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông để thông tin về những sự kiện sắp diễn ra. Trong đó, Trấn Thành cùng diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung (Indonesia), Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và Allan Wu - MC nổi tiếng người Singapore cùng đảm nhiệm vị trí host của chương trình nói trên.

Nam danh hài ghi điểm với truyền thông Đông Nam Á nhờ phong cách giao tiếp tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy ẢNH: DUY LÂM

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng dàn sao quốc tế, nghệ sĩ hài Việt Nam gây ấn tượng bởi phong thái tự tin, gần gũi cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, lôi cuốn xen lẫn sự hài hước. Đặc biệt, khi không khí tại sự kiện có phần nghiêm túc và yên lặng, nam diễn viên đã phát huy thế mạnh diễn hài của mình để khuấy động sân khấu cũng như hướng sự chú ý của mọi người đến dàn khách mời ở phía trên.

Sao phim Cua lại vợ bầu nhanh chóng đổi ngữ điệu, chuyển sang nói tiếng Anh theo kiểu Thái để chia sẻ với các đồng nghiệp nước ngoài cũng như khách mời về những cảm nhận của bản thân với chương trình sắp diễn ra. Dù màn pha trò chỉ diễn ra chưa đến nửa phút nhưng Trấn Thành đã khiến cả khán phòng vô cùng thích thú và hưởng ứng bằng những tràng vỗ tay nồng nhiệt. Nữ ca sĩ Đông Nhi ngồi bên cạnh cũng không khỏi bất ngờ và bật cười vì sự hài hước của nam diễn viên.

Trấn Thành rạng rỡ bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. Hai người cùng dẫn dắt chương trình tối 26.3 ẢNH: DUY LÂM

Bên cạnh những khoảnh khắc thoải mái, vui vẻ giao lưu cùng báo chí tại sự kiện nói trên, Trấn Thành tiết lộ bản thân khá áp lực khi là một trong những nghệ sĩ cầm trịch chương trình mang tầm cỡ khu vực. Ngôi sao cũng cho biết những đòi hỏi khắt khe từ phía chương trình: từ trang phục, kịch bản đến sự tương tác của cây hài 32 tuổi với 3 host còn lại của chương trình khiến anh có phần lo lắng và hồi hộp.

Cũng chính vì điều đó, ông xã Hari Won chia sẻ rằng anh đã sớm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện. “Khi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức từ trước đó vài tháng, tôi đã dành thời gian xem lại các chương trình và kể cả tiểu sử của từng khách mời để nghiên cứu cách dẫn, tìm hiểu nhân vật và xử lý tình huống nhằm hoàn thành tốt vai trò này”, MC sinh năm 1987 tiết lộ thêm.

Nam diễn viên cho biết anh rất hào hứng nhưng cũng có phần lo lắng khi dẫn dắt chương trình cùng ba tên tuổi mang ba quốc tịch khác nhau ẢNH: DUY LÂM

Sự khác biệt về tính chất chương trình là Trấn Thành sẽ dẫn cùng với ba gương mặt hàng đầu đến từ ba quốc gia khác. Nam MC bày tỏ đây là nét mới lạ, cũng đồng thời là bài toán khó vì dễ khiến các host rơi vào tình huống “khớp” nếu không trao đổi kỹ.

Ngoài Trấn Thành, Đông Nhi là nghệ sĩ Việt thứ hai có mặt trong sự kiện quốc tế này ẢNH: DUY LÂM

Sự kiện âm nhạc do Trấn Thành cùng ba tên tuổi đến từ Đông Nam Á dẫn chính diễn ra vào tối 26.3 quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám. Đặc biệt, Dua Lipa - ngôi sao ca nhạc người Anh vừa giành hai giải Grammy, nữ ca sĩ Agnez Mo, bộ đôi Nadine Lustre - Sam Concepcion, Đông Nhi… sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình đặc biệt nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.