Khám phá những tính năng siêu thú vị trên app NhacCuaTui

03/10/2019 15:19 GMT+7

90% người dùng không biết đến những tính năng siêu thú vị trên ứng dụng NhacCuaTui. Đến khi phát hiện ra thì hầu hết đều 'Wow, quá thú vị!'.

Bạn có thể tạo những tấm hình rất ảo và ghép lời bài hát vào. Bạn luôn tạo được danh sách những bài hát yêu thích. Bạn có thể trở thành nhà sản xuất âm thanh với gu nghe nhạc của riêng mình. Bạn dễ dàng tìm kiếm, có được thông tin về bài hát chỉ qua giai điệu. Bạn có thể đổi theme cho toàn bộ ứng dụng để NhacCuaTui mang màu sắc cá nhân riêng biệt. Bạn có thể hẹn giờ tắt nhạc vì có thể mình sẽ ngủ quên trong giai điệu du dương. Toàn bộ tính năng này đều rất dễ sử dụng và cực kỳ thú vị trên app NhacCuaTui.
Trước tiên, hãy cùng khám phá 2 tính năng để bạn có thể trở thành người nghe nhạc “pro” nhất.

Trở thành nhà sản xuất âm nhạc với tính năng Equalizer

Equalizer là một tính năng quen thuộc hoặc là một thiết bị phổ biến, cơ bản khi nói về âm thanh. Equalizer thường xuất hiện trên máy tính, máy nghe nhạc, mixer hay các bộ dàn karaoke… Khi là một thiết bị, Equalizer có thể thay đổi, bù trừ tín hiệu âm thanh đi qua theo nguyên lý tăng hoặc giảm tín hiệu của từng dải tần. Một cách dễ hiểu nhất, khi có một bản nhạc với nhiều nhạc cụ, Equalizer sẽ giúp bạn cắt bỏ tần số thừa thãi và nâng những phần cần thiết để tạo ra cảm giác âm thanh hòa quyện với nhau trong trẻo, sạch sẽ.
Nghe có vẻ rất nặng về chuyên môn nhưng với app NhacCuaTui, tính năng Equalizer trở nên rất đơn giản, dễ sử dụng. Tính năng này có thể giúp bạn tinh chỉnh âm thanh, giúp bài hát trở nên hoàn hảo hơn theo cách nghe của bạn. Bạn có thể trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thực thụ chỉ với vài thao tác.
NhacCuaTui đã trang bị một số preset cơ bản như Pop, Rock, Jazz… để bạn có thể thay đổi phong cách bài hát. Bạn có thể điều chỉnh tần số âm thanh để biến bài hát mình đang nghe thành những thể loại thời thượng nhất và mang chất riêng của bạn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Chọn nghe một bài hát bất kỳ, sau đó mở tính năng Equalizer
Bước 2: Chọn preset chỉnh âm thanh có sẵn. Nếu bạn muốn chỉnh âm thanh theo gu riêng thì hãy bấm vào “Manual”, sau đó đẩy các thanh tần số để đạt đúng mong muốn của bạn.
Khi muốn trở lại nghe đúng âm thanh của bài gốc thì chỉ cần gạt nút ở góc phải trên cùng.

Tìm kiếm thông tin bài hát một cách dễ dàng

Ứng dụng nổi tiếng chuyên nhận dạng bài hát như Shazam từng được rất nhiều người nghe cài vào điện thoại để tìm kiếm bài hát nhanh nhất thông qua giai điệu. Thế nhưng, giờ đây, không cần đến những ứng dụng chuyên biệt như vậy nữa, bởi NhacCuaTui đã trang bị đầy đủ cho bạn.
Đây là tính năng tìm kiếm bài hát dựa trên giai điệu. Chỉ cần mở chức năng nhận dạng trên ứng dụng NhacCuaTui và lắng nghe giai điệu bài hát cần tìm thì chức năng sẽ tự động hiển thị bài hát trên ứng dụng cho bạn một cách nhanh chóng.
Đôi khi bạn tình cờ nghe được một bài hát hay nhưng bạn lại không biết thông tin gì về nó, không biết bài hát tên gì, ca sĩ thể hiện là ai. Nếu gặp trường hợp như vậy để không phải tiếc nuối khi bỏ lỡ thì tính năng này giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy. Bạn dễ dàng trở thành người am hiểu âm nhạc chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách sử dụng:

Bước 1: Trên màn hình Home của ứng dụng, chọn vào icon search.
Bước 2: Màn hình search, khi tap vào nhập từ khóa, sẽ hiện bàn phím, phía trên bàn phím sẽ hiển thị chức năng nhận dạng bài hát.
Bước 3: Sau khi chọn vào nhận dạng bài hát chức năng sẽ ở chế độ chờ, chế độ này đang sẵn sàng để bạn sử dụng tìm kiếm. Chọn vào icon ở giữa thì chức năng nhận dạng bài hát được bật lên.
Bước 4: Bây giờ chỉ cần để điện thoại lắng nghe bài hát bạn đang cần tìm.
Bước 5: Chức năng sẽ hiển thị bài hát này lên màn hình, muốn play bài này chỉ cần chọn vào icon play.
Còn chờ gì nữa, bạn hãy khám phá ngay những tính năng thú vị này trên NhacCuaTui nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.