'Muôn kiếp nhân sinh' chính thức phát hành sách nói

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/08/2020 17:28 GMT+7

Ngày 18.8, bản sách nói Muôn kiếp nhân sinh của GS.John Vu – Nguyên Phong được diễn đọc bởi chất giọng trầm ấm của MC Đông Quân, chính thức ra mắt trên ứng dụng Voiz FM để mọi độc giả dễ dàng truy cập.

Trước đó, First News đã tiến hành tuyển chọn giọng đọc thử Muôn kiếp nhân sinh với nhiều tên tuổi có kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại Việt Nam, kể cả ở nước ngoài nhưng cuối cùng MC Đông Quân - biên tập viên của nhiều chương trình Quà tặng âm nhạc, Làn sóng xanh đã được chọn đọc tác phẩm nổi tiếng này.

First News và Wewe ký kết hợp tác chiến lược phát hành thư viện sách nói có bản quyền trên Voiz FM

Ảnh: QUỲNH TRÂN

MC Đông Quân tâm sự: “Trước cuốn sách này, tôi cũng từng đọc cho một số nhà xuất bản khác, nhưng là những câu chuyện nhẹ nhàng. Với Muôn kiếp nhân sinh, thách thức làm sao cân đối được giữa tâm linh và phát ngôn của người viết sách là một nhà khoa học, GS. John Vu – Nguyên Phong. Đây là vấn đề khiến tôi phải phá bỏ các bản audio nhiều lần. Cuối cùng, để diễn đạt được tác phẩm của một nhà khoa học như GS. John Vu, tôi quyết định chọn giọng trầm, âm sắc vừa đủ, có nhấn nhá và khoảng nghỉ như các bạn đang nghe”.
Việc chính thức phát hành sách nói Muôn kiếp nhân sinh trên ứng dụng Voiz FM là nỗ lực rất lớn của First News và Voiz FM, thực hiện ròng rã trong 3 tháng để đưa các tác phẩm của GS. John Vu - Nguyên Phong tiếp cận với đông đảo bạn đọc hơn nữa, đặc biệt trong thời đại số hóa. 

Muôn kiếp nhân sinh phiên bản bìa mềm và đặc biệt

Ảnh: QUỲNH TRÂN
Theo ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News – Trí Việt, việc phát hành audio book (sách nói) một tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như Muôn kiếp nhân sinh là bước đi quan trọng của First News và Voiz FM.
Muôn kiếp nhân sinh được GS. John Vu – Nguyên Phong viết trong 3 năm (từ năm 2017) và hoàn tất vào đầu năm 2020. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của GS. John Vu là ông Thomas, một nhà kinh doanh tài chính thành đạt ở New York (Mỹ). Qua những câu chuyện chưa từng được tiết lộ, người đọc sẽ được chiêm nghiệm nguồn gốc, cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ. Muôn kiếp nhân sinh được đánh giá là cuốn sách mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ, mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại, tương lai con người.

Độc giả được hướng dẫn tải App sách nói có bản quyền trên Voiz FM ngay tại lễ ký kết

Ảnh: QUỲNH TRÂN

Ngoài Muôn kiếp nhân sinh, trọn bộ audio book còn có các tác phẩm nổi tiếng của GS. John Vu - Nguyên Phong phóng tác như: Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng tuyết sơn… cũng được đưa lên Voiz FM cùng với các sách khác của First News để độc giả tiện theo dõi. Để thưởng thức tác phẩm Audio Book Muôn kiếp nhân sinh, bạn đọc chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bất kể hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng Voiz FM tại địa chỉ: muonkiepnhansinh.voiz.vn và mua bản quyền nghe tác phẩm này vô thời hạn với giá 98.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể mua gói VIP để nghe toàn bộ kho sách nói (của First News và các nhà xuất bản nổi tiếng khác) trên Voiz FM, bao gồm cả Muôn kiếp nhân sinh trong vòng 3 tháng với chi phí khá mềm.  
Cũng nhân dịp Muôn kiếp nhân sinh của GS.John Vu - Nguyên Phong chính thức phát hành sách nói, Voiz FM sẽ dành tặng hơn 2 triệu tài khoản nghe miễn phí cho người khiếm thị ở Việt Nam mê sách nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.