Phó giám đốc mảng tiếp thị của Sony Computer Entertainment, ông John Koller, chia sẻ: “Về cơ bản, gần như tất cả các game này sẽ chạy ở độ phân giải chuẩn HD 1080p, thậm chí là cả những tựa như Minecraft, Thief, Destiny, và The order”.
Minecraft khi xuất hiện trên PS4 cũng sẽ có chuẩn phân giải 1080p. (Ảnh: HDW)
Bàn về tính năng kết nối của hệ thống, Koller cho biết tại Mỹ có hơn 90% người dùng PlayStation 4 sở hữu đường truyền Internet tốc độ cao và luôn trong tình trạng kết nối mạng. Koller nhấn mạnh: “Ngay từ khi ra mắt, chúng tôi đã chứng kiến một mạng lưới kết nối xã hội rất rộng lớn”.
Trước đây, PlayStation 3 mất đến hơn 3 năm chỉ để đạt mức 70% máy kết nối Internet. Trung bình, người chơi PlayStation 4 trên khắp thế giới tiêu tốn khoảng 34 triệu giờ chơi hàng tuần, với tổng số giờ chơi kên đến 172 triệu giờ. Trong đó, có khoảng hơn 1,7 triệu giờ cho việc phát sóng trực tiếp màn ảnh game lên mạng, và tổng số người dùng đã chia sẻ hơn 48 triệu lượt các nội dung đủ loại.
Bình luận (0)