Dự án với 63 ca khúc dành riêng cho 63 tỉnh thành mang màu sắc, âm hưởng, ca từ, giai điệu phù hợp với xu hướng công nghệ mới, nội dung chính xác, tươi trẻ, tạo thu hút đến người nghe.
Với 20 phút tham luận của mình, Quách Beem đã trình bày các nội dung hướng tới cách làm mới - sáng tạo các nội dung trong công tác thông tin đối ngoại và vai trò của nghệ thuật, nghệ sĩ trong công tác quảng bá truyền thông hình ảnh quốc gia. Trong phần trình bày của mình, ca nhạc sĩ Quách Beem đã mang lại cho các đại biểu, các vị khách quý một video giới thiệu dự án mãn nhãn, hình ảnh tuyệt đẹp của các tỉnh thành Việt Nam, chất lượng 8K, âm thanh sống động, kết hợp nhiều yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển hình ảnh từng địa phương.
Quách Beem chia sẻ, anh và ekip đã mất gần 2 tháng để thực hiện video trailer giới thiệu dự án âm nhạc Tôi yêu Việt Nam với 20 phút trình chiếu. Khoác trên mình chiếc áo Tôi yêu Việt Nam, trên tay hào khí lá cờ đỏ sao vàng, Quách Beem đã quay những thước phim trải dài trên các tỉnh thành của đất nước. Anh đã kết nối được rất nhiều hình ảnh các tầng lớp nhân dân, học sinh, khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là sự đoàn kết các dân tộc anh em của Việt Nam trong hình ảnh xây dựng thương hiệu Tôi yêu Việt Nam.
Bình luận (0)