Quách Beem bắt tay quảng bá hình ảnh Việt Nam

07/06/2024 10:15 GMT+7

Ca nhạc sĩ Quách Beem trình bày dự án âm nhạc quảng bá “Tôi yêu Việt Nam” - là cái bắt tay đầy cảm hứng, sáng tạo và đổi mới giữa âm nhạc và công tác quảng bá hình ảnh quốc gia.

Quách Beem bắt tay quảng bá hình ảnh Việt Nam- Ảnh 1.

Dự án với 63 ca khúc dành riêng cho 63 tỉnh thành mang màu sắc, âm hưởng, ca từ, giai điệu phù hợp với xu hướng công nghệ mới, nội dung chính xác, tươi trẻ, tạo thu hút đến người nghe.

Quách Beem bắt tay quảng bá hình ảnh Việt Nam- Ảnh 2.

Với 20 phút tham luận của mình, Quách Beem đã trình bày các nội dung hướng tới cách làm mới - sáng tạo các nội dung trong công tác thông tin đối ngoại và vai trò của nghệ thuật, nghệ sĩ trong công tác quảng bá truyền thông hình ảnh quốc gia. Trong phần trình bày của mình, ca nhạc sĩ Quách Beem đã mang lại cho các đại biểu, các vị khách quý một video giới thiệu dự án mãn nhãn, hình ảnh tuyệt đẹp của các tỉnh thành Việt Nam, chất lượng 8K, âm thanh sống động, kết hợp nhiều yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển hình ảnh từng địa phương.

Quách Beem bắt tay quảng bá hình ảnh Việt Nam- Ảnh 3.

Quách Beem chia sẻ, anh và ekip đã mất gần 2 tháng để thực hiện video trailer giới thiệu dự án âm nhạc Tôi yêu Việt Nam với 20 phút trình chiếu. Khoác trên mình chiếc áo Tôi yêu Việt Nam, trên tay hào khí lá cờ đỏ sao vàng, Quách Beem đã quay những thước phim trải dài trên các tỉnh thành của đất nước. Anh đã kết nối được rất nhiều hình ảnh các tầng lớp nhân dân, học sinh, khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là sự đoàn kết các dân tộc anh em của Việt Nam trong hình ảnh xây dựng thương hiệu Tôi yêu Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.