(iHay) Một giám đốc nhãn hàng ở Canada đã có cách quảng cáo sản phẩm máy hút bụi không thể ấn tượng hơn.
|
Trong clip được đưa lên trang web công ty, Ravi Dalchand, vị giám đốc nhãn hàng của Bissell Canada đã dùng máy hút bụi mới Bissell Symphony để làm sạch một góc hành lang khu vực nhà ga tàu điện ngầm Toronto.
Sau đó, anh ta đổ đồ ăn ngay ở chỗ đã làm sạch và ngồi thưởng thức ngon lành trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh.
Thậm chí, Ravi còn lấy bánh mì quệt nước xốt đổ trên sàn nhà ga để ăn. Anh vừa ăn vừa cười rất thoải mái, còn những người xung quanh thì vừa kinh ngạc vừa ái ngại dùm.
Và ngồi ăn ngon lành với số thực phẩm trên sàn - Ảnh chụp từ clip của Bissell Canada
Ravi đã gây ấn tượng mạnh bằng clip này trên mạng. Anh đã có cách quảng bá sản phẩm quá khác biệt.
Công ty của Ravi khẳng định sản phẩm máy hút bụi mới nhất này của họ có thể giết chết 99,9% vi khuẩn.
Tuy nhiên, sau khi Ravi thực hiện clip này xong, hệ tiêu hóa của anh có ổn hay không thì khó có ai biết được. Và bạn đừng bắt chước đấy nhé!
Phạm Như Quỳnh
>> Thót tim với quảng cáo cá sấu 'ngoạm' chân trên cầu thang máy
>> Những kiểu quảng cáo thang máy 'siêu ấn tượng
>> Dùng da thỏ làm biển quảng cáo khổng lồ
Bình luận (0)