Ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam

16/08/2024 13:19 GMT+7

Alibaba vừa ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến dành cho các nhà bán hàng Việt Nam, tối ưu hóa quy trình thương mại quốc tế.

Cụ thể, Alibaba đã hợp tác với các công ty giao hàng nhanh quốc tế UPS và DHL, với mục tiêu hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Dịch vụ này không chỉ hỗ trợ các lựa chọn vận chuyển quốc tế nhanh chóng mà còn tích hợp toàn bộ quy trình từ đóng gói, lưu kho cho đến giao hàng, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và thời gian. Thông qua đó, Alibaba đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng lịch trình, đồng thời cung cấp các công cụ theo dõi đơn hàng chi tiết, dịch vụ tư vấn hải quan và các giải pháp bảo hiểm hàng hóa toàn diện.

Ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam- Ảnh 1.

Alibaba cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam bằng việc ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến

CTV

Những tính năng này giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, gồm: Tính minh bạch và chi phí hợp lý; Dịch vụ logistics thông minh số hóa toàn cầu; Tăng cường khả năng theo dõi và kiểm soát đơn hàng; Bảo hiểm hàng hóa; Dịch vụ khách hàng.

Bà Vianne Wang - Giám đốc dịch vụ chuỗi cung ứng toàn cầu của Alibaba, chia sẻ: “Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến và các giải pháp toàn diện, Alibaba hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) của Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo giao hàng đúng hẹn và phản ứng nhanh chóng với nhu cầu thị trường, từ đó thúc đẩy sự phát triển và thành công của họ trên đấu trường toàn cầu”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.