Chương trình được triển khai khắp 32 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của nhãn hàng Remos, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2019 cũng đánh dấu năm thứ 9 của chiến dịch (2011-2019), thể hiện cam kết của nhãn hàng Remos đồng hành cùng người dân “Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi”.
Tại Việt Nam, hằng năm khi mùa mưa đến, môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi nảy nở. Đây chính là thời điểm dịch sốt xuất huyết tăng cao nhất. Một số bệnh truyền nhiễm do muỗi vằn gây ra như sốt rét, Zika,… diễn biến khá phức tạp. Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống muỗi, từ năm 2011 đến nay, nhãn hàng Remos đã phối hợp cùng các cơ quan y tế, các ban ngành tuyên truyền, hỗ trợ cộng đồng phòng chống các dịch bệnh liên quan đến muỗi và côn trùng.
Chiến dịch tập trung vào những việc:
• Tuyên truyền cho người dân về mối nguy hiểm của muỗi, đặc biệt là mùa mưa. Từ đó nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt.
• Hướng dẫn thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và các bệnh về muỗi (sốt xuất huyết, vi rút Zika…) một cách an toàn, hiệu quả...
Bình luận (0)