RitaVõ với tham vọng ‘thâu tóm’ thị trường thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam

0

TP.HCM, ngày 05 tháng 12 năm 2021, RitaVõ long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt ngành hàng RitaVõ Sport - Nhà phân phối máy tập hàng đầu Việt Nam tại 592 Kinh Dương Vương, khu phố 1, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Với tham vọng thâu tóm thị trường Thiết bị và dụng cụ thể dục thể thao tại nhà, RitaVõ- Nhà phân phối hàng đầu, công ty tư nhân hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam kết hợp cùng BH Fitness - thương hiệu số 1 châu Âu với lịch sử hơn 100 năm kinh doanh thiết bị thể dục thể thao để mang đến những sản phẩm hữu ích cho sức khỏe người Việt trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp. Buổi khai trương có sự hiện diện của chủ tịch RitaVõ - Ông Võ Mậu Quốc Triển cùng sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

RitaVõ với tham vọng ‘thâu tóm’ thị trường thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam - ảnh 1

Được sáng lập từ năm 1909, đến nay tập đoàn BH Fitness đã có bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển với hệ thống công ty con tại 10 quốc gia như Anh, Ý, Bồ Đào Nha, Pháp, Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Mexico… Khởi nguồn từ một nhà cung cấp thép chuyên nghiệp, BH Fitness đã ứng dụng kinh nghiệm để sản xuất những mẫu xe đạp với khung sườn thép chất lượng cao. Kể từ thập niên 20 trở đi, BH Fitness mở rộng lĩnh vực kinh doanh và trở thành nhà sản xuất thiết bị thể dục thể hình. Sau thập niên 60, tỷ lệ sản xuất xe đạp của BH Fitness đạt đến 100%, tập đoàn cũng có công lớn trong việc đưa khái niệm thể dục thể thao ngoài trời vào ứng dụng trong phòng từ thập niên 70.

Bên cạnh đó, BH Fitness còn là đối tác chiến lược của Atletico Madrid - Top 4 câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha cũng như một số đội bóng nổi danh trên thế giới như HB Koges (Đan Mạch), BG Pathum United (Thái Lan)... Chưa hết, thương hiệu thiết bị thể thao này còn có mặt ở hầu hết các phòng tập thuộc hệ thống khách sạn, resort 5 sao tại nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới: Hotel Radisson Blu (Paris), Hotel Iberostar (Bồ Đào Nha), Hotel Sheraton Hudson (Argentina), Hotel Samaya Bali (Indonesia)...

RitaVõ với tham vọng ‘thâu tóm’ thị trường thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam - ảnh 2
RitaVõ với tham vọng ‘thâu tóm’ thị trường thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam - ảnh 3

BH Fitness đang được phân phối tại hơn 65 quốc gia trên thế giới. Các dòng máy tập của BH Fitness được tích hợp nhiều chức năng tập luyện linh hoạt, đa dạng hơn cho lựa chọn của người tập, giúp tập được nhiều bài tập khác nhau. Dù chỉ chỉ sử dụng một thiết bị tuy nhiên bạn vẫn có thể luyện tập nhiều bài tập khác nhau cho các bộ phận trên cơ thể, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện dụng khi tập luyện hàng ngày.

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch RitaVõ chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu cao cấp lâu đời BH Fitness đến từ Tây Ban Nha. RitaVõ luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh lành mạnh, đứng vững và phát triển vượt bậc trên thị trường; đưa sản phẩm thiết bị tập luyện của RitaVõ Sport trở thành lựa chọn đầu tiên và duy nhất của khách hàng. Để hiện thực điều đó, đội ngũ của chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chi phí phù hợp”.

Công ty RitaVõ được thành lập vào năm 1998, đến nay RitaVõ đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực kinh doanh như: ô tô, café, nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp; thời trang đến từ các thương hiệu lớn; hệ thống khách sạn, sân golf, khu nghỉ dưỡng sang trọng. RitaVõ cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về chất lượng, thiết kế đẳng cấp và công nghệ vượt bậc. Chúng tôi luôn được đối tác và khách hàng tin cậy tuyệt đối trên nền tảng “Trung thực và chất lượng”. Hiện RitaVõ là nhà phân phối độc quyền hàng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới và sở hữu nhiều Trung tâm nội thất lớn trên toàn quốc.

RitaVõ với tham vọng ‘thâu tóm’ thị trường thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam - ảnh 4

Với chiến lược hợp tác bền vững, RitaVõ và BH Fitness mong muốn mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Hơn nữa, việc phát triển dòng thiết bị thể hình cao cấp cũng góp phần định hình phong cách sống mới cho người Việt: An toàn, hiện đại, tối ưu chi phí. Trong thời gian tới, RitaVõ Sport - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm hộ gia đình; những thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thể dục thể hình; hệ thống phòng gym tại các resort và khách sạn 5 sao trên khắp cả nước… Chúng tôi tin rằng, việc “lấn sân” vào thị trường thiết bị thể dục thể thao sẽ là bước chuyển mình đáng chú ý và sớm trở thành một trong những ngành hàng mũi nhọn của RitaVõ trong tương lai.

Sắp tới, các sản phẩm của RitaVõ Sport sẽ được trưng bày tại toàn bộ Hệ thống showroom của RitaVõ trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 18001246.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vé tết đảo chiều, doanh nghiệp lo mất công nhân

Vé tết đảo chiều, doanh nghiệp lo mất công nhân

Số người ở TP.HCM về quê ăn tết càng gia tăng khiến các doanh nghiệp lo lắng sợ thiếu hụt lao động sau kỳ nghỉ dài ngày. Vé tết cũng “quay xe”, đang ế rẻ trở nên đắt đỏ, một số đường bay thậm chí đã hết chỗ.