• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Sắc màu tô điểm và bảo vệ những công trình

24/09/2019 01:17 GMT+7

AkzoNobel Việt Nam đã tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn TP.HCM trong chiến dịch Mùa hè xanh 2019 với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

 

Hình 1 5

 

Những công trình được chọn để chỉnh trang, sơn mới đều là có tình trạng tường bị cũ nứt, bong tróc, bôi vẽ bẩn, nhiều công trình bị rêu phủ hoặc nấm mốc như khu chung cư số 6 Nguyễn Siêu (Q1), Công viên Thanh niên (Phường Long Trường, Q9), trường mầm non An Định (xã An Định, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), trường tiểu học Xã IaPiar (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai).... Với những ưu điểm vượt trội về độ che phủ, màu sơn tươi sáng, bền màu, sơn Dulux Weathershield, không chỉ giúp bảo vệ các công trình trước ảnh hưởng của thời tiết mà còn tạo nên những cảm hứng mới cho cuộc sống của người dân địa phương. Không những vậy, các bức tường được tận dụng để truyền đạt những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống như bảo vệ môi trường, sống xanh, phát triển bền vững....

 

Hình 2 5

 

hình 3 5

 

Bà Pamela Phua – Tổng Giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam cho biết, dùng màu sắc để tạo ra những không gian sống truyền cảm hứng chính là một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của AkzoNobel. Chính vì thế, trong những năm qua, AkzoNobel thường xuyên phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các chiến dịch sơn sửa lại các công trình dân dụng và công cộng, trong đó có Thành Đoàn TP.HCM. “Mùa hè xanh là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa của học sinh sinh viên Việt Nam, AkzoNobel tự hào được đồng hành cùng những người trẻ trong mùa hè sôi động vừa qua. Chúng tôi tin rằng những công trình được chỉnh trang, sơn mới, mang trên mình những thông điệp tốt đẹp sẽ có tác động lớn về mặt nhận thức của cả các bạn trẻ, những người dân sống tại đó hay những du khách tình cờ ghé thăm”.

 

HÌnh 4 5

 

Việc tài trợ cho chiến dịch được thực hiện trong khuôn khổ AkzoNobel Cares, một sáng kiến được ra đời để thúc đẩy các hoạt động vì sự phát triển bền vững cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Trong tương lai,AkzoNobel sẽ tiếp tục phối hợp cùng Thành Đoàn TP.HCM trong các hoạt động sắp tới, đặc biệt là các hoạt động hướng đến cuộc sống xanh như tuyên truyền bảo vệ môi trường, khuyến khích tiết kiệm điện, bảo vệ nguồn nước sạch…

 

Top
Top