Sai nhưng phải có công văn mới sửa!

07/07/2011 01:16 GMT+7

Dù nhà mạng biết mình cắt nhầm liên lạc của khách hàng nhưng muốn mở lại số điện thoại này thì phải chờ công văn từ Sở Thông tin - Truyền thông Hà Nội!

Từ trưa ngày 5.7, chị Ngọc Anh - chủ thuê bao ĐTDĐ số 0906755... (hiện đang cư ngụ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) bất ngờ bị MobiFone cắt liên lạc. Đây là số ĐTDĐ chị đã sử dụng hơn 5 năm qua. Chiều cùng ngày, khi liên lạc với tổng đài MobiFone chị mới tá hỏa khi biết nguyên nhân cắt là vì “số điện thoại này có quảng cáo khoan cắt bê tông ở Hà Nội”.

Sáng 6.7, chị Ngọc Anh tức tốc mang giấy tờ đến cửa hàng trung tâm của MobiFone trên đường Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM khiếu nại. Tại đây, người phụ trách giải quyết khiếu nại của MobiFone cho biết số điện thoại của chị Ngọc Anh nằm trong danh sách yêu cầu cắt liên lạc của Sở TT-TT Hà Nội gửi qua trong đợt truy quét các số điện thoại hay quảng cáo khoan cắt bê tông. Khi chị Ngọc Anh yêu cầu cung cấp bằng chứng thì được nhà mạng cung cấp ảnh chụp số điện thoại quảng cáo khoan cắt bê tông vẽ bậy trên tường ở Hà Nội. Nhìn kỹ, chị Ngọc Anh hỡi ôi khi phát hiện đó là số điện thoại khác một số so với số điện thoại của chị. Chị đã thử gọi vào số trong ảnh thì người đầu dây bên kia cho biết đúng là số dịch vụ khoan cắt bê tông…

Nhầm lẫn mười mươi rồi nhưng MobiFone vẫn cho biết để khôi phục lại số điện thoại của chị Ngọc Anh thì phải có công văn đề nghị lại của Sở TT-TT Hà Nội. Nhưng để có công văn của Sở TT-TT Hà Nội thì phải có công văn từ Phòng TT-TT quận Long Biên, là đơn vị đã gửi danh sách và công văn yêu cầu cắt các số điện thoại sai phạm. Với quy trình lằng nhằng này, nhanh nhất phải vài ngày nữa chị Ngọc Anh mới có thể sử dụng lại số ĐTDĐ của mình!

Mai Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.