Dự án được nhiều doanh nghiệp lữ hành đánh giá là khả thi, trong đó có việc tận dụng loại hình nghệ thuật nhạc nước, múa rối nước, nghe thơ, vẽ tranh, chụp ảnh... để biến thành sản phẩm du lịch trong khung cảnh trời mưa. Dự án tập trung vào ba đối tượng du khách: văn nghệ sĩ; những tình nguyện viên làm công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả thiên tai; những người thích mạo hiểm, trải nghiệm.
Đây là sản phẩm mang tính "đón đầu" vì trên thực tế du khách quốc tế đến Hội An mùa lũ vẫn có nhu cầu thuê thuyền dạo phố. Tuy nhiên, những người tổ chức cũng lo ngại yếu tố phản cảm vì mở tour trong thời điểm nhạy cảm (lũ lụt gây thiệt hại nặng, người dân thiếu đói...).
H.X.Huỳnh
Bình luận (0)