Theo đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life") cũng đã nhanh chóng, chủ động rà soát và bước đầu thực hiện chi trả kịp thời cho một khách hàng là nạn nhân vụ cháy. Được biết, khách hàng này đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ("BHNT") với sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời của Chubb Life từ năm 2012. Thông qua hoạt động chi trả, Chubb Life mong muốn san sẻ phần nào mất mát lớn lao của gia đình.
Công ty đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp nhận thông tin, xác minh danh tính nhằm kịp thời liên hệ, thăm hỏi, phối hợp với gia đình, thân nhân, thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho các trường hợp có thông tin khớp với hồ sơ bồi thường.
Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là trở thành người đồng hành thấu cảm, mang đến chỗ dựa vững chắc, sẻ chia gánh nặng với người dân trước những rủi ro cuộc sống. Cam kết này được thể hiện qua việc chi trả quyền lợi kịp thời, đầy đủ, nhanh chóng, và trọn vẹn giá trị cho khách hàng. Tính lũy kế trong thời gian 18 năm hoạt động, Chubb Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 5.027 tỉ đồng, riêng năm 2022 con số này xấp xỉ 1.360 tỉ đồng.
Tháng 8.2023, Chubb Life cũng đạt mức doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới qua kênh đại lý thuộc Top 5 của thị trường. Kết quả này là minh chứng cho sự tin tưởng mà người dân dành cho công ty bởi nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động.
Bình luận (0)