SCTV lần thứ 2 đạt Thương hiệu Quốc gia

29/10/2022 09:00 GMT+7

Ngày 25.10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Năm nay, Ban tổ chức chương trình THQG đã chọn ra 172 doanh nghiệp trong tổng số hơn 1000 doanh nghiệp tham gia với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Là doanh nghiệp có sản phẩm được xét chọn THQG năm 2020, truyền hình cáp SCTV luôn nhận thức rõ về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. SCTV đã không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền. Nhờ đó, năm 2022, dịch vụ viễn thông truyền hình cáp SCTV lần thứ 2 đạt THQG.

Lễ công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022 sẽ được tổ chức vào 19g30 ngày 02 tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.