CEO & CGO của Callio tham gia gọi vốn tại Shark Tank Việt Nam mùa 5 |
Callio đã nhận được lời đề nghị rót vốn từ Shark Hưng nhưng do không thống nhất được tỷ lệ sở hữu nên start-up này đã quyết định từ chối offer. Quả thực với những gì đã gặt hái được sau 2 năm hoạt động trên thị trường, Callio có quyền “kiêu” như vậy!
Muôn nẻo câu chuyện kinh doanh thời VUCA
Có một thực tế không thể phủ nhận rằng “cú hích” Covid-19, xu hướng online hóa thời hậu dịch chính là bệ phóng giàu tiềm năng để công nghệ phát triển. Trên thực tế, việc áp dụng công nghệ vào quá trình vận hành đã giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn lực, gia tăng hiệu quả kinh doanh, thậm chí thay đổi mô hình hoạt động.
Doanh nghiệp thời VUCA và nhiều khó khăn cần vượt qua |
Trước đây các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm đều lúng túng trong việc quản lý data khách hàng, kiểm soát hiệu suất làm việc của nhân viên chính thức và số lượng đông đảo cộng tác viên làm việc online. Hay như trong ngành bất động sản, nhân viên thường xuyên ra ngoài gặp khách hàng gây khó khăn trong việc quản lý nhân sự. Đó còn chưa tính đến khoản chi phí lớn để mua data khách hàng nhưng lại không thể kiểm soát chất lượng cuộc gọi của đội ngũ tele-sales, hiệu quả khai thác data… cùng khiến các công ty này thường rơi vào tình trạng lãng phí nguồn tài nguyên.
Hoặc như khi số lượng đơn đặt hàng gia tăng đột biến chỉ trong thời gian ngắn cũng khiến nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử không có biện pháp quản lý đơn hàng hiệu quả, dễ xảy ra tình trạng rơi rớt, chậm trễ đơn đặt hàng của khách… Do đó, phần lớn các doanh nghiệp này đều mong muốn tìm kiếm một giải pháp có thể giải quyết triệt để những yêu cầu cấp thiết đang được đặt ra trong quá trình vận hành hàng ngày.
Bật mí giải pháp “tăng tốc” hiệu quả của Callio
Callio hướng đến sản phẩm UX/UI thân thiện với người sử dụng |
Sau một thời gian tìm hiểu, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đều có chung lựa chọn giải pháp là sử dụng tổng đài thông minh tích hợp CRM - Callio. Vậy những yếu tố nào khiến tổng đài công nghệ của Callio chinh phục được những khách hàng này?
Callio giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất 200% nhờ tính năng giao tiếp đa kênh: màn hình giao tiếp của Facebook, Zalo nay đã được tích hợp trong 1 màn hình của Callio giúp nhân viên tiết kiệm thời gian thao tác. Chiến dịch gọi giúp thực hiện gọi với số lượng lên đến hàng nghìn khách chỉ bằng 1 cú click, nhân viên có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại kết nối mạng 3G bình thường. Với những ưu điểm này, Callio giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên lên gấp 2 lần, cũng đồng nghĩa với tăng doanh thu lên gấp đôi mà không mất thêm chi phí nhân sự.
Tổng đài thông minh tích hợp CRM hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong quá trình quản lý thông tin khách hàng. Theo đó, dữ liệu về khách hàng sẽ được lưu trữ và phân chia cho nhân viên, các nhóm, mọi hoạt động tương tác với khách hàng được báo cáo, thống kê theo thời gian thực. Điều này còn giúp nhà quản trị có thể quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên một cách dễ dàng. Không những thế giải pháp của Callio còn giúp doanh nghiệp phân tích cơ hội bán hàng, thu thập dữ liệu, xếp hạng khách hàng tiềm năng/ khách hàng VIP.
Yêu cầu bảo mật dữ liệu luôn được Callio đặt lên hàng đầu. Callio cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thông qua tạo việc cần làm, nhắc lịch gọi điện/không làm phiền, ghi chú các đặc điểm quan trọng lưu trữ quá trình chăm sóc khách hàng. Tính năng này giúp cho doanh nghiệp theo dõi được chi tiết hành trình khách hàng từ đó đưa ra các phương án hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn.
Nhờ sử dụng giải pháp của Callio, các công ty đối tác đều tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí nhân sự, tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên, tăng tỉ lệ chốt đơn thành công, tăng hiệu quả quản lý vận hành cho các đối tác, doanh nghiệp đã lựa chọn đồng hành cùng Callio... “Callio đã giúp chúng tôi tăng gấp 2 lần hiệu quả hoạt động kinh doanh, tiết kiệm 1/3 thời gian vận hành, việc quản lý nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, – Một CEO đối tác của Callio cho biết.
Ông Giang Thiên Phú - CEO Callio chia sẻ định hướng phát triển trong tương lai |
Chia sẻ tại Shark Tank, Callio thống kê doanh thu 6 tháng đầu năm 2022 đạt hơn 8 tỷ đồng, trong đó 52% doanh số đến từ các doanh nghiệp bất động sản; 19% đến từ bảo hiểm, tài chính; 16% từ các hệ thống bán lẻ, các shop online, thương mại điện tử… Với phạm vi phục vụ “tuy còn khá khiêm tốn so với thị trường - CEO Giang Thiên Phú”, nhưng rõ ràng sản phẩm tổng đài thông minh tích hợp CRM đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Chia sẻ thêm về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, ông Giang Thiên Phú - CEO Callio cho biết, Callio sẽ tiếp tục phát triển phần mềm tập trung vào trải nghiệm người dùng với triết lý làm ra sản phẩm đơn giản nhất có thể để ai cũng dùng được, từ đó dễ dàng ứng dụng tại mọi doanh nghiệp giúp tăng năng suất làm việc, tăng doanh thu một cách hiệu quả.
Bình luận (0)