Sức hút từ tình yêu bóng đá của bầu Đức

30/06/2022 15:40 GMT+7

Hình ảnh 5.000 bạn trẻ không quản ngại nắng nóng đến ủng hộ ngày hội tuyển sinh HAGL, kết hợp với nhãn hàng Red Bull của TCP Việt Nam, cho thấy sức hút đặc biệt về tình yêu bóng đá của bầu Đức.

Sài Gòn những ngày này trời nắng nóng như đổ lửa khiến rất nhiều người ngại ra ngoài, ở trong nhà để tránh nóng. Nhưng ngày 26.6 chứng kiến ngoại lệ khi 5.000 bạn trẻ lấp đầy sân vận động Quân khu 7 hưởng ứng ngày hội tuyển sinh HAGL của bầu Đức, phối hợp tổ chức với nhãn hàng Red Bull của TCP Việt Nam.

Ảnh: Linh Nhi

Suốt từ 7 giờ 30 sáng đến tận giữa trưa, 5.000 bạn trẻ đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cùng với HLV Kiatisak và những tuyển thủ quốc gia như Xuân Trường, Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh...

Hàng ngàn bạn trẻ đó không chỉ là khán giả, bất chấp nắng nóng, hoà mình vào các trận thi đấu, các trò chơi mang năng lượng tích cực và cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh có mặt ở vòng chung kết.

Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP vô cùng ấn tượng về sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo CĐV dành cho CLB HAGL cũng như cách làm bóng đá của bầu Đức.

“Tôi rất hào hứng khi chứng kiến không khí tích cực, đầy năng lượng từ các thí sinh lẫn khán giả tại VCK. Tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, khí thế hừng hực và không ngại thử thách của các tài năng lan toả nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Đây cũng chính là mục tiêu của tập đoàn TCP, tiếp năng lượng cho tất cả mọi người, giúp họ tự tin, sảng khoái chinh phục mọi thử thách, góp phần vào một thế giới tốt đẹp hơn”, ông Saravoot Yoovidhya chia sẻ.

Ngày hội tuyển sinh HAGL diễn ra thành công khắp cả nước với hơn 10.000 thí sinh và khán giả, chọn ra 5 cái tên xuất sắc nhất nhận học bổng 4 tháng tập luyện tại lò trẻ HAGL gồm Phan Hữu Duy (2005, Hà Tĩnh), Trần Minh Quang (2006, Gia Lai), Lê Hồng Thuỷ (2005, Lâm Đồng), Drong Phú Thiên Phước (2006, Lâm Đồng), Trần Thanh Sơn (2006, Bình Dương).

Các tài năng sẽ được HAGL đài thọ mọi điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của CLB, có cơ hội ký hợp đồng chính thức để trở thành lính bầu Đức. Ngoài ra, họ sẽ nhận khoản thưởng 20 triệu đồng, góp mặt cùng cầu thủ Quang Nho trong chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Red Bull.

Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng CLB HAGL mang đến cơ hội theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp cho các tài năng trẻ.

Hành trình tìm kiếm những cầu thủ triển vọng của Red Bull và CLB HAGL đã chứng kiến những giấc mơ sân cỏ từng bước được hiện thực hoá, tiếp năng lượng bởi tinh thần tích cực, đam mê nhiệt thành của chính các thí sinh lẫn người tham gia.

Thông qua chương trình, TCP Việt Nam củng cố sứ mệnh tiếp năng lượng để mọi người tự tin theo đuổi và chinh phục các đam mê, mục tiêu của mình

Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng giám đốc TCP Việt Nam sở hữu thương hiệu Red Bull - cho biết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.