5 cách tự nhiên giúp tóc mọc lại

25/05/2016 15:41 GMT+7

Tóc rụng là vấn đề phổ biến do căng thẳng. Nếu đã loại bỏ được các nguyên nhân tâm sinh lý, thì những cách sau đây sẽ giúp tóc mọc lại mà không dùng bất kỳ hóa chất nào, theo boldsky.

Dầu dừa. Dầu dừa rất giàu axit thiết yếu, axit lauric và capric. Vì vậy mà dầu dừa là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để giúp tóc mọc lại nhờ tăng cường từ gốc và ngăn chặn tóc thưa.
Mật ong. Nguyên nhân gốc rễ của tóc thưa là do thiếu chất dinh dưỡng. Do đó, việc thoa mật ong lên tóc có thể là chìa khóa để giải quyết vấn đề tóc thưa. Mật ong chứa các loại dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc từ dưới bề mặt da đầu. Trộn mật ong với các thành phần khác như dầu dừa và thoa lên da đầu để tăng cường nang tóc và tăng khối lượng tóc.

tin liên quan

Mẹo trị gàu hiệu quả
Chanh. Theo The Health Site, chanh là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, a xít citric, có tác dụng tiêu diệt nấm gây ra gàu, giúp giảm ngứa và làm sạch da đầu.

Lô hội (nha đam): Lô hội được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề về tóc. Thiếu độ ẩm và chất dinh dưỡng làm cho tóc yếu và rụng. Trong khi đó, lô hội có thể ngăn chặn đáng kể việc tóc rụng và làm tăng khối lượng tóc nhờ giàu dưỡng ẩm.
Nước ép khoai tây. Áp dụng nước ép khoai tây là một trong những thủ thuật lâu đời phổ biến nhất để tăng độ dày tóc. Nước ép khoa tây giàu vitamin sẽ nuôi, dưỡng ẩm tóc từ gốc và làm tăng khối lượng tóc.

Trứng. Mặt nạ trứng đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ để điều trị các vấn đề liên quan đến tóc, đặc biệt là tóc rụng. Trứng là một nguồn protein tuyệt vời làm tăng lượng tóc và thúc đẩy tăng trưởng tóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.