Bí quyết cho làn da khô - nhăn - sạm sau tuổi 30

20/07/2010 04:30 GMT+7

Hầu hết phụ nữ sau tuổi 30 đều ít nhiều hoặc sớm muộn gặp phải 3 vấn đề da khô - nhăn - sạm. Các bí quyết sau sẽ giúp loại bỏ 3 vấn đề này và giữ gìn làn da luôn mịn màng, săn chắc, tươi trẻ.

Phục hồi bên trong cấu trúc da

Sau tuổi 30, tế bào da chịu tác hại của các gốc tự do nhiều hơn, các quá trình tổng hợp, sản xuất các thành phần của da giảm dần, trong khi đó quá trình phân hủy, thoái hóa tăng lên... Những sự thay đổi bên trong này chính là nguyên nhân khiến da khô - nhăn - sạm. Vì vậy, việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài tuy cần thiết nhưng vẫn chưa đủ, do không tác động vào tận cấu trúc bên trong da. Thực tế, cách điều trị hiệu quả nhất đối với 3 vấn đề này là cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da từ bên trong.

Phục hồi toàn diện trên cả 3 vấn đề

Cả 3 vấn đề của da đều ít nhiều ảnh hưởng liên đới đến nhau: da khô kéo dài sẽ làm xuất hiện nếp nhăn, hoặc khi da khô, da sẽ trở nên xỉn màu, không còn mịn màng tươi sáng nữa. Do đó, không chỉ tác động riêng rẽ vào từng vấn đề là đủ, mà nên phối hợp cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp khắc phục cả 3 vấn đề cùng lúc, thì chẳng những mang lại hiệu quả cho từng vấn đề mà còn có tác dụng tương tác bổ sung cho nhau.

Cung cấp cho da các thành phần bị thiếu hụt

Làn da khô - nhăn - sạm cần được cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp bổ sung vào thành phần của da và phục hồi cấu trúc săn chắc của da. Nên chọn các dưỡng chất thực sự phù hợp, hiệu quả với da và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để có thể sử dụng lâu dài mà không lo lắng về bất cứ tác dụng phụ nào.

  • Da khô: Omega-6 là loại acid béo rất tốt cho da, vừa giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, vừa  cải thiện vẻ bề ngoài của da và giúp phục hồi da bị lão hóa, cho làn da mềm, mịn.
  • Da nhăn: Collagen Marine, có nguồn gốc từ biển, chính là loại collagen tốt nhất cho da. Với cấu trúc ngắn, Collagen Marine dễ dàng xâm nhập vào tế bào da, bổ sung lập tức vào nơi da đang thiếu hụt collagen và phục hồi, duy trì sự săn chắc và độ đàn hồi cho da.
  • Da sạm: Thông thường, vitamin E, C vẫn được dùng để chống oxy hóa. Nhưng hiện nay đã có hoạt chất Pycnogenol có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E 50 lần và 20 lần so với vitamin C. Với chất chống oxy hóa thế hệ mới Pycnogenol, làn da sẽ trở nên hồng hào, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Phục hồi sớm và duy trì trong thời gian lâu dài

Bắt đầu từ tuổi 30, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, da mất khoảng 1% collagen mỗi năm. Vì vậy, nên chăm sóc cho da càng sớm càng tốt. Khi mức độ hư tổn của da chưa cao, việc phục hồi sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Làn da cũng như cơ thể bạn, rất cần được “ăn uống” đầy đủ dưỡng chất hàng ngày. Bạn nên cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết mỗi ngày và điều độ trong thời gian dài, giúp da giảm hẳn 3 dấu hiệu khô - nhăn - sạm và ngăn ngừa phát sinh trong tương lai. 

Thông tin cho bạn

Viên uống đẹp da YOUNGER của PHÁP với công thức tiên tiến, phối hợp 3 nhóm dược thảo từ thiên nhiên để giải quyết hiệu quả cả 3 vấn đề của da:

Chống khô da: Nhờ Omega-6 có trong dầu Borage và Evening Primrose có tác dụng giữ ẩm rất cao.

Chống nhăn da: Nhờ tác dụng làm săn chắc da của Marine Collagen.

Chống sạm da: Nhờ hỗn hợp chống oxy hóa gồm Vitamin E, C và Pycnogenol được chiết xuất từ vỏ thông vùng bờ biển Pháp.

YOUNGER là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, giúp giữ gìn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ. YOUNGER hiện có bán tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Thông tin sản phẩm, tham khảo: http://www.namtranpharma.com/vn/San-Pham/Danh-Cho-Da/Vien-Uong-Dep-Da-Younger/ hoặc gọi số: (08)5410.3636.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.