Bị thanh sắt đâm từ miệng đến não, bé gái may mắn sống sót

23/06/2016 09:33 GMT+7

Một bé gái 4 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn sống sót mặc dù bị thanh sắt đâm xuyên từ miệng đến não. Tai nạn xảy ra khi em cầm thanh sắt chơi, bị trượt chân và ngã vào nó.

Bé gái 4 tuổi được chuyển đến bệnh viện ở Bắc Kinh để phẫu thuật - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Truyền thông địa phương cho biết bé gái sống ở thành phố Xích Phong, thuộc vùng Nội Mông của Trung Quốc. Em bị tai nạn vào ngày 17.6.
Ngay lập tức, mọi người đã được đưa em đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ phát hiện thanh sắt đã đâm xuyên vào hộp sọ đến phần sau của hốc mắt, theo Daily Mail.
Các báo cáo cho biết thanh kim loại được lấy từ một chiếc ô tô. Mặc dù đã xác định được tình trạng của bé gái nhưng bệnh viện ở Xích Phong không thể phẫu thuật vì thiếu trang thiết bị cần thiết.
Em được chuyển đến một bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh để phẫu thuật. Các bác sĩ tại đây đã lấy thành công thanh sắt ra ngoài. Cô bé hiện đang hồi phục.
Đây không phải là lần đầu tiên một tai nạn quái dị như vậy xảy ra ở Trung Quốc. Hồi tuần trước, công nhân tại một công trường xây dựng đã phải nhập viện khi bị thanh thép dài 1,5 m đâm xuyên từ vùng gần mông đến hộp sọ.
Nạn nhân là một người đàn ông ở thành phố Tế Nam, thuộc tỉnh Sơn Đông. Ngày 14.6, ông bị té từ trên cao và xốc vào thanh thép.
Các bác sĩ cho biết chỉ lệch một chút nữa là thanh kinh loại đã phá hủy các nội tạng quan trọng của cơ thể cũng như làm hỏng động mạch chủ. Cuộc phẫu thuật kéo dài suốt 5 giờ, các bác sĩ đã lấy được thanh sắt ra khỏi người nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.