Các chuyên gia P/S lần đầu tiên áp dụng công nghệ ngăn ngừa axit từ đường tại Việt Nam

21/11/2014 06:00 GMT+7

Để điều trị bất kỳ căn bệnh nào, các bác sĩ đều phải nghiên cứu nguyên nhân và tiến trình gây bệnh, để từ đó tìm ra phương pháp chữa trị ngay từ gốc.

 Axit từ đường là thủ phạm hàng đầu của bệnh sâu răng
Axit từ đường là thủ phạm hàng đầu của bệnh sâu răng

Do đó, đối với bệnh sâu răng, các chuyên gia P/S đã chủ động giải quyết nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh sâu răng: axit từ đường.

Chỉ “trắng sáng” và “chắc khoẻ” là chưa đủ

Trên thị trường, kem đánh răng là một trong những mặt hàng phong phú và đa dạng. Hiện nay, các hãng kem đánh răng vẫn tiếp tục theo đuổi các công thức làm trắng răng với các thành phần nguyên liệu khác nhau, cũng như sử dụng fluor và canxi để giữ cho răng chắc khoẻ. Tuy nhiên, không phải kem đánh răng nào cũng có công thức ngăn chặn axit từ đường.

Axít từ đường được hình thành bởi 3 yếu tố: vi khuẩn, đường (carbohydrate) và thời gian. Trong khoang miệng của chúng ta luôn chứa một “ổ” vi khuẩn lên đến hơn 200 chủng loài khác nhau. Do đó, khi các thực phẩm chứa đường như kẹo bánh, đồ ngọt,… và có cấu trúc dạng “đường” như: tinh bột, trái cây… được đưa vào miệng, trong một thời gian nhất định, vi khuẩn sẽ nhanh chóng phân huỷ đường, tạo nên axít.

Điều đặc biệt nghiêm trọng là axít từ đường ngay lập tức tác động lên bề mặt răng, tấn công và ăn mòn men răng. Nắm rõ nguyên nhân này, các chuyên gia P/S đã cho ra đời kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội 3tác động, tạo hiệu quả ngăn ngừa sâu răng vượt trội từ “gốc” với công nghệ ngăn axit từ đường.

 Axit từ đường là thủ phạm hàng đầu của bệnh sâu răng 2

Công nghệ bảo vệ từ “gốc”

Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội 3 tác động với công thức có chứa Sodium Bicarbonate như một mũi nhọn tấn công vào axít từ đường, giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, làm giảm nồng độ axít,nhờ đó bẻ gãy quá trình ăn mòn men răng.

Cùng lúc đó, công thức khoáng linh hoạt Pro-mineral còn sử dụng các khoáng chất canxi, fluor, phot-pho,… như những “người thợ sửa”, lấp đầy các lỗ nhỏ li ti do axít gây ra, từ đó phục hồi lại cấu trúc răng một cách hoàn chỉnh hơn. “Những thợ sửa” này đồng thời cũng là “thợ xây” khi thúc đẩy quá trình tái khoáng của răng diễn ra nhanh hơn quá trình mất khoáng, tạo nên một lớp khoáng bảo vệ vững chắc trước sự tấn công của axít, chống lại sự ăn mòn, bảo vệ răng từ “gốc”.

Video thử nghiệm công nghệ tiên tiến ngăn ngừa axít từ đường của các chuyên gia P/S:

Nữ diễn viên “Ốc” Thanh Vân là một trong những người đầu tiên sử dụng kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng 3 tác động này, cô chia sẻ: “Trước đây, việc đánh răng mỗi ngày, Ốc chỉ nghĩ phải làm sao đảm bảo cả gia đình được sử dụng sản phẩm có khả năng làm sạch và trắng răng an toàn và tốt nhất. Nhưng khi bắt gặp P/S Ngừa sâu răng 3 tác động, Ốc mới nhận ra rằng, mình vẫn chưa hiểu hết về cơ chế sâu răng và đây mới thật sự là giải pháp “tận gốc” hiệu quả nhất dành cho cả gia đình. Điều đặc biệt hơn có lẽ là dành cho bé Coca nhà mình. Vìbévốn rất mê kẹo ngọt, mình luôn phải hạn chế nhiều. Thì nay, nhờ có P/S Ngừa sâu răng 3 tác động. Ốc đã yên tâm hơn rất nhiều và bé Coca có thể thỏathích khám phá thế giới vị giác của mình".

 Bé Coca cùng mẹ Ốc thỏa thích khám phá thế giới sắc màu và hương vị tuyệt diệu từ đồ ngọt 3
Bé Coca cùng mẹ Ốc thỏa thích khám phá thế giới sắc màu và hương vị tuyệt diệu từ đồ ngọt

Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội với  3X TÁC ĐỘNG:

• TẤN CÔNG & NGĂN a-xít từ đường, nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng.

• CÔNG THỨC KHOÁNG LINH HOẠT Pro-mineral giúp lấp đầy những lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra.

• Giúp ngăn quá trình mất khoáng men răng, BẢO VỆ & LÀM CHẮC RĂNG trước sự tấn công của a-xít.

Vì một tương lai không sâu răng cho gia đình bạn!

Nguồn: Công ty Unilever Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.