Cải thiện những khâu người bệnh không hài lòng

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên
Trong tháng 8 vừa qua có tổng cộng 5.204 lượt ý kiến không hài lòng, tăng hơn so với tháng 7 (chỉ 4.775 lượt ý kiến không hài lòng).
Các BV cam kết dù tự chủ nhưng bệnh nhân nghèo vẫn được chăm sóc tốt /// Ảnh minh họa: Duy Tính Các BV cam kết dù tự chủ nhưng bệnh nhân nghèo vẫn được chăm sóc tốt - Ảnh minh họa: Duy Tính
Các BV cam kết dù tự chủ nhưng bệnh nhân nghèo vẫn được chăm sóc tốt
Ảnh minh họa: Duy Tính
Theo Sở Y tế TP.HCM, khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập tại TP thuộc Sở quản lý, cho thấy: trong tháng 8 vừa qua có tổng cộng 5.204 lượt ý kiến không hài lòng, tăng hơn so với tháng 7 (chỉ 4.775 lượt ý kiến không hài lòng).
Hầu hết các khâu đều có số lượt ý kiến không hài lòng tăng nhẹ so với tháng 7.
Trong đó 3 vấn đề có lượt phản ánh tăng nhiều nhất so với tháng 7 là: khâu làm thủ tục khám bảo hiểm y tế 408 lượt, tăng 18,2%; chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm 363 lượt, tăng 20% và nhà vệ sinh phục vụ người bệnh 376 lượt, tăng 14%.
Tuy nhiên, so với tháng cùng kỳ năm trước thì các ý kiến không hài lòng ở các khâu khám bệnh đều giảm.
Sở Y tế yêu cầu các bệnh viện quan tâm hơn đến các khâu người bệnh không hài lòng, tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm