Cải thiện rối loạn cương dương bằng kết hợp hai cơ chế

22/11/2017 09:00 GMT+7

Rối loạn cương dương đang có xu hướng gia tăng ở người trẻ tuổi. Đây là bệnh lý thường gặp nhưng hoàn toàn có thể cải thiện được, lấy lại phong độ nhanh cho đấng mày râu nếu hiểu về nguyên nhân và biết cách điều trị.

Đó không chỉ là sử dụng các liệu pháp giúp ổn định testosterone (loại hormone giữ vai trò quan trọng trong việc tăng cường ham muốn) mà theo khuyến cáo từ các chuyên gia, nên cải thiện dựa trên 2 cơ chế: 1 là giúp ổn định nồng độ testosterone, 2 là tác động đến cơ chế thần kinh để tăng động lực tình dục, từ đó tăng khả năng cương dương.
Nỗi lòng của quý ông
Làm sao để nhận biết mình đã tụt khỏi bảng xếp hạng “phái mạnh”? Biểu hiện của tình trạng rối loạn cương dương đầu tiên là có ham muốn nhưng “trên bảo dưới không nghe”; một biểu hiện khác là không có ham muốn tình dục. Đó đều là nỗi lòng khó nói của quý ông, gây tâm lý nặng nề, tự ti, thiếu “lửa” trong hôn nhân, dẫn đến lung lay hạnh phúc gia đình.
Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Ngoài các bệnh lý liên quan đến hệ thống nội tiết và chuyển hóa như: tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch, huyết áp, còn do tâm lý căng thẳng, mất cân bằng hormone… Từ đó, biện pháp hiệu quả để tăng động lực tình dục là tác động lên các yếu tố như nồng độ testosterone, cơ chế thần kinh, dinh dưỡng, dùng thuốc.
Điều trị dễ hay khó?
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương như: Phẫu thuật, dùng thuốc, thay đổi tâm lý, testosteron thay thế hoặc cải thiện bằng các dưỡng chất tự nhiên. Nhóm liệu pháp thay thế điều trị sử dụng các thảo dược tự nhiên đang được ưa chuộng trên thế giới do hạn chế được các tác dụng phụ so với thuốc, đồng thời có tác động lâu dài, giúp các quý ông cải thiện khả năng cương dương cũng như động lực tình dục. Trong đó, cao tinh chế bạch tật lê, cao nhân sâm và cao macca là 3 dược liệu quý được coi là “cứu tinh của phái mạnh".
Bạch tật lê chứa hoạt chất Saponin từ chiết xuất Tribulus Terrestris có tác dụng sinh lý đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Gyeongsang, Hàn Quốc. Macca là dược liệu giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh với đặc tính tăng động lực tình dục và dễ đạt hưng phấn trong quá trình giao hợp.
Bộ ba loại dược liệu đầy “quyền lực” bao gồm cao tinh chế bạch tật lê, cao nhân sâm, cao macca đã được kết hợp vào chung một công thức và đưa vào sản xuất tại châu Âu để tạo nên sản phẩm: Thực phẩm chức năng viên nang 100% MALE giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý tình dục, sức bền và sự hưng phấn, chống lãnh cảm và mãn dục sớm ở nam giới.
Thực phẩm chức năng 100% MALE giúp đánh thức “con hổ” bên trong phái mạnh, đáp ứng nhu cầu đời sống sinh lý, phong độ tinh thần của hàng ngàn quý ông, thỏa mãn sự hài lòng và hạnh phúc cho các quý bà.
187.000 đồng/hộp 30 viên - chỉ hơn 10.000 đồng/ngày, 100% MALE là lựa chọn rất “đáng” của một quý ông để lấy lại động lực và bản lĩnh phái mạnh, viên mãn trong hôn nhân, hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: http://www.besins-healthcare.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tại hotline (848) 3827 6422 để được nhân viên tư vấn.
Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:
VPĐD Besins Healthcare (Thailand) Co.,Ltd tạo TP.HCM
Phòng 1106-07, lầu 11 Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM
Số Giấy XNCB ATTP: 20542/2014/ATTP-XNCB
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.