Chăm sóc làn da, đón chào năm mới!

13/12/2010 08:00 GMT+7

Tiết trời se lạnh những ngày cuối năm khiến làn da của bạn gặp nhiều vấn đề: khô ráp, bong vảy, sần sùi, mẫn cảm hơn. Do đó, những nếp nhăn dễ dàng xuất hiện. Bên cạnh đó, vì thời tiết ôn hòa, không có ánh nắng mặt trời nên bạn lơ là trong việc chống nắng cho da, khiến da bị sạm nâu đi lúc nào chẳng biết.

Chú trọng hơn vào việc chăm sóc làn da sẽ giúp bạn trông thật rạng rỡ vào những ngày đầu năm mới.

Tránh mỹ phẩm rửa mặt tạo bọt

Khi thời tiết thay đổi bất thường, làn da của bạn sẽ mất nước nhiều hơn, khó đàn hồi và thích nghi được như thường lệ. Một phản ứng hiển nhiên là da bạn sẽ sần sùi, bong vảy và ngày càng khô hơn.

Vào thời gian này, bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm rửa mặt tạo bọt vì sẽ làm da thêm mất nước. Thay vào đó, bạn nên dùng những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình vì chúng có tính năng làm dịu da, cân bằng độ ẩm, giúp làn da nhanh chóng mịn màng.

Tẩy tế bào chết nhẹ ở nhà 1-2 lần/tuần sẽ giúp da bạn thông thoáng, dễ đàn hồi. Các mô tế bào trong da sẽ mềm dẻo, tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn nhằm giảm hiện tượng sần sùi, bong vảy, nhăn.

Uống nhiều nước

Độ ẩm chiếm vị trí rất quan trọng cho làn da. Thiếu độ ẩm, da sẽ trở nên yếu đi, mất khả năng phòng ngự trước sự thay đổi của thời tiết, dễ mẫn cảm hơn, bong vảy nhiều hơn. Vì thế, bạn nên uống nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất do thời tiết, tối thiểu phải 2 lít nước mỗi ngày.

Đắp mặt nạ

Bạn nên đắp các loại mặt nạ có tính năng làm dịu, giữ ẩm cao, tăng cường dưỡng chất nhằm giúp tế bào phát triển khỏe hơn, tạo sự mịn màng cho da. Bạn có thể tiết kiệm hơn bằng việc dùng mặt nạ từ thực phẩm như: dưa leo, bí đỏ, nha đam...

Cần massage nhẹ làn da vào mỗi tối để tăng cường khí ôxy trong các tế bào, lưu thông máu huyết khiến làn da khỏe mạnh hơn, giúp giảm đi các đường nhăn mảnh.

Ngoài ra, bạn cần có chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng, cung cấp thêm vitamin B1, B3, C, E..., có nhiều trong các loại trái cây như cam, bưởi, táo, các loại rau xanh, gan cá, dầu cá, đậu nành, lòng đỏ trứng gà.

Đừng quên chống nắng

Dù tiết trời se lạnh, ít nắng nhưng bạn không nên rời khỏi nhà mà chưa chống nắng cho da. Đó cũng là một thói quen tốt để dưỡng da mùa lạnh mà nhiều người thường bỏ qua.

Chỉ cần bạn bước ra ngoài khoảng 2 - 3 phút là đủ thời gian cho các tia tử ngoại UVA và UVB có hại ngoài môi trường tác động và gây hại, khiến làn da bạn xuất hiện các đốm nâu, mảng sạm.

Để có được một làn da sáng mịn, tươi tắn, không còn nỗi lo da khô, nhăn, sạm, bạn nên tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp da phù hợp, hiệu quả cao, sử dụng đơn giản với nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Chúc bạn có một làn da đẹp rạng rỡ để tự tin khoe sắc trong những ngày đầu xuân. (Thanh Xuân)

Thông tin cho bạn:

Viên uống đẹp da YOUNGER của PHÁP với công thức tiên tiến, phối hợp 3 nhóm dược thảo quý từ thiên nhiên để giải quyết hiệu quả cả 3 vấn đề của da:

Chống khô da: Với Omega 3, Omega-6 có trong dầu Borage và Evening Primrose có tác dụng giữ ẩm rất cao. 

Chống nhăn da: Nhờ Marine Collagen chiết xuất từ tảo biển có độ hấp thu tối đa vào da, nhanh chóng làm da săn chắc.

Chống sạm da do lão hoá: Với Procyanidin là chất chống oxy hóa cực mạnh (gấp 50 lần vitamin E), ức chế sự tổng hợp quá mức sắc tố gây nám Melanin, chống sạm nám từ gốc.

YOUNGER là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, giúp gìn giữ làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

YOUNGER có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thông tin SP: http://www.namtranpharma.com/vn/San-Pham/Danh-Cho-Da/Vien-Uong-Dep-Da-Younger/ hoặc (08) 5410 3636.

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.