Chàng trai bị thanh sắt đâm xuyên từ vai xuống lưng sống sót kỳ diệu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
10/07/2018 14:32 GMT+7

Anh Kamal Prajapat đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi bị một thanh sắt dài 1,5 mét đâm từ vai, xuyên cánh tay và xuống lưng. Anh được phát hiện trong tình trạng người đầy máu và quằn quại vì đau đớn.

Prajapat, 25 tuổi, lái xe ô tô trở về nhà sau khi dự tiệc cưới của người quen ở thành phố Ajmer, bang Rajasthan (Ấn Độ). Anh bắt đầu trở về nhà vào lúc 12 giờ 15 phút ngày 6.7. Khi đang chạy xe trên đường thì không may Prajapat bị tai nạn giao thông, theo Daily Mail.
Một chiếc xe tải đã tông vào ô tô của Prajapat khi đang cố chạy vượt mặt xe khác. Ô tô của anh bị chiếc xe tải kéo lê nhiều mét. Vụ va chạm đã khiến một thanh sắt dài 1,5 mét đâm xuyên người Prajapat.
Anh được phát hiện nằm trong vũng máu và quằn quại đau đớn. Prajapat được lập tức đưa đến Bệnh viện Jawahar Lal Nehru.
Người tài xế lái xe cứu thương cho biết Prajapat vẫn còn tỉnh táo khi được chở đi. Tuy nhiên, anh đã bật khóc vì vết thương quá đau.
Tại bệnh viện, một nhóm 10 bác sĩ đã tiến hành cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài 3 giờ. Họ đã lấy thành công thanh sắt ra khỏi người Prajapat.
Khi mới được đưa vào bệnh viện, Prajapat đã mất rất nhiều máu nhưng vẫn còn ý thức và nói chuyện được, bác sĩ Shiv Kumar Bunkar, người dẫn đầu cuộc phẫu thuật, kể lại.
“Chúng tôi lập tức lập một nhóm gồm bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê và phẫu thuật chỉnh hình. Ca phẫu thuật bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng và kéo dài suốt 3 tiếng sau đó”, ông Bunkar nói thêm.
Hiện tại, tình hình sức khỏe của Prajapat đã ổn định và vết thương của anh đang dần lành lại.
Các bác sĩ cho biết anh sẽ được xuất viện khi vết thương đã lành hẳn, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.