Chia sẻ trải nghiệm thực tế cấy ghép răng implant không đau

20/08/2019 14:00 GMT+7

Khi bị mất răng và hằng ngày phải đối diện với nó, bạn cứ nghĩ việc mất răng là bình thường, nhưng khi bị mất răng thì sẽ khó khăn trong việc ăn nhai, lâu ngày dẫn đến hệ lụy sức khỏe là điều khó tránh khỏi.

Đặc biệt đối với vùng răng cửa sẽ gây mất thẩm mỹ, tự ti trong giao tiếp với mọi người xung quanh.
Vì vậy những ai không may bị mất răng thì cũng đừng ngần ngại đi trồng lại ngay bằng phương pháp implant không đau tại I-DENT nhé.

Trước khi phẫu thuật cấy implant không đau cần chuẩn bị gì?

+ Được làm các xét nghiệm và chụp phim CT 3D để xác định tình trạng răng miệng, mức độ tiêu xương hàm để xác định lượng xương cần cấy ghép và chọn trụ implant thích hợp.
+ Sau đó gây tê tại vùng cấy ghép implant hoặc sử dụng kỹ thuật tiền mê (IV Sedation), thời gian phẫu thuật chỉ 7 phút, hoàn toàn không đau trong quá trình phẫu thuật đặt trụ implant.
Chia sẻ trải nghiệm thực tế của bệnh nhân cấy ghép răng implant không đau, khắc phục ngay tình trạng mất răng, chức năng ăn nhai như răng thật.
*** Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật cấy ghép răng implant và những kiến thức trước khi cấy implant, vui lòng liên hệ Trung tâm cấy ghép Implant Nha khoa I-DENT, chi tiết truy cập website: nhakhoaident.com hoặc hotline 0941818618.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.