Chuyên gia ngoại khoa Bỉ phẫu thuật tại TPHCM

03/02/2012 11:19 GMT+7

Nằm trong hoạt động hợp tác quốc tế về chuyên môn hằng năm, từ ngày 4 đến 11-2, đoàn chuyên gia phẫu thuật ngoại khoa của Bệnh viện Trường Đại học Liege (Bỉ) sẽ đến làm việc tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TPHCM).

Đoàn gồm các chuyên gia chuyên ngành ngoại lồng ngực và mạch máu sẽ khám, lựa chọn một số bệnh nhân mắc bệnh lý ngoại khoa khó ở phổi, trung thất, mạch máu để phẫu thuật.

Nhằm tạo điều kiện cho các bệnh nhân có các bệnh lý ngoại khoa về lồng ngực và mạch máu (u phổi, u trung thất, túi phồng động mạch…) có cơ hội được các chuyên gia đến từ Bỉ trực tiếp phẫu thuật, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức sẽ tổ chức tiếp nhận, thăm khám, tư vấn và điều trị phẫu thuật khi có chỉ định cho người bệnh có các bệnh lý nêu trên.

Người bệnh đăng ký khám tại Phòng khám Ngoại tổng hợp - Khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (64 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) trong giờ hành chính hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ Phạm Đình Hưng, Khoa Ngoại tổng hợp (ĐT: 0919193545) để biết thêm chi tiết.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.