Chuyên gia tư vấn trực tuyến: ‘Các phương pháp mới điều trị chấn thương thể thao’

23/04/2021 08:05 GMT+7

Các chấn thương thể thao có thể chấm dứt sự nghiệp của các vận động viên chuyên nghiệp, ngay cả khi đang ở thời kỳ đỉnh cao.

 
Chấn thương trong quá trình tập luyện của những người tập không chuyên cũng có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách.
Phương pháp phòng tránh, điều trị và chăm sóc phục hồi cho chấn thương thể thao sẽ được các chuyên gia chia sẻ trong chương trình Giao lưu trực tuyến: “Các phương pháp mới điều trị chấn thương thể thao” do Hệ thống BVĐK Tâm Anh phối hợp cùng Báo điện tử VTV tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia thuộc Hệ thống BVĐK Tâm Anh:
- GS-TS-BS Trần Trung Dũng - Phụ trách chuyên môn khoa Phẫu thuật khớp & Y học thể thao.
- TS-BS-Tăng Hà Nam Anh - Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình.
- BS.CKII Vũ Tú Nam - Trưởng Đơn vị Y học thể thao, khoa Phẫu thuật khớp và Y học thể thao.
Chương trình được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 23.4.2021 trên Báo điện tử Thanh Niên, website Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome, fanpage Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, IVF Tâm Anh Hà Nội, Báo Thanh Niên; youtube Báo Thanh Niên...
Độc giả có thể đặt câu hỏi tại đây để được chuyên gia giải đáp, hoặc liên hệ hotline Hệ thống BVĐK Tâm Anh: 18006858 (Hà Nội) hoặc 028.71026789 (TP.HCM) để được hỗ trợ tư vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.