Cơ hội cho người mắc tật khúc xạ với hỗ trợ 40% chi phí phẫu thuật LASIK

Bạn hoàn toàn có thể làm chủ tương lai, làm chủ cuộc đời mình với phong thái tự tin nhất nhờ đôi mắt sáng khỏe sau phẫu thuật khúc xạ với hỗ trợ hấp dẫn lên đến 40%.

Với “team kính cận”, ai cũng sẽ thấu hiểu được sự phiền toái không đáng có của cặp kính mang lại trong cuộc sống thường nhật. Nhìn cuộc đời, sự vật, sự việc qua cặp kính luôn là điều khiến những ai mắc tật khúc xạ cảm thấy không vui. Một thế giới mờ ảo luôn hiện ra trước mắt họ khi tháo bỏ cặp kính. Tham gia giao thông cũng thật khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm rình rập khi trời mưa, bão hay gió bụi…
Họ cũng không thể cảm thấy tự tin khi giao tiếp trước đám đông hay nỗ lực hết sức để vượt qua chính mình khi tham gia các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, bơi lội… Tất cả những vướng mắc ấy, chỉ cần tháo bỏ cặp kính, sở hữu đôi mắt sáng, cuộc sống của họ đã hoàn toàn khác.
Thấu hiểu, cảm thông với những khó khăn của “team kính cận”, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã quyết định thực hiện một chương trình vì cộng đồng, giúp những người mắc tật khúc xạ cảm thấy hạnh phúc hơn, tự tin hơn và hoàn toàn làm chủ cuộc sống với tâm thế hứng khởi và tràn đầy hy vọng.
Chương trình HAPPY LASIK 2020 được thực hiện từ ngày 5.12.2019 đến hết ngày 29.2.2020). Bệnh nhân có thể đăng ký tham gia chương trình theo 2 cách: Online và Trực tiếp để được hỗ trợ lên đến 40% chi phí phẫu thuật điều trị Cận - Viễn - Loạn bằng phương pháp LASIK.
LASIK được xem là phương pháp tiên tiến, hiệu quả và phổ biến trong việc điều trị tật khúc xạ. Phương pháp LASIK dùng tia laser tác động lên giác mạc nhằm làm thay đổi độ cong của giác mạc, do đó điều chỉnh tật khúc xạ của mắt. Phẫu thuật LASIK không đau và diễn ra trong thời gian ngắn giúp người bệnh lấy lại được thị lực nhanh chóng. Sau phẫu thuật, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn và ra về ngay.
Với chi phí khám được hỗ trợ 100%, tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được khám đầy đủ và toàn diện về mắt. Nhờ kết quả này, bác sĩ sẽ tiên lượng được kết quả phẫu thuật nếu đủ điền kiện thì mới tiến hành phẫu thuật. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được phương pháp phẫu thuật mang lại hiệu quả cao nhất như phẫu thuật LASIK thông thường, phẫu thuật SBK LASIK, EPI LASIK, phẫu thuật IOL, phẫu thuật FEMTOSECOND LASIK và phẫu thuật ReLEx SMILE…
Chỉ sau phẫu thuật vài giờ là mắt có thể nhìn được bình thường. Để bảo vệ mắt có thị lực sáng khỏe, người bệnh cần đeo kính bảo vệ để tránh đụng chạm vào mắt trong 2 - 3 ngày đầu sau mổ, nên để mắt nghỉ ngơi, giữ vệ sinh mắt, kiêng bơi lội trong 1 tháng đầu, dùng các thuốc tra mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Các quy định và quyền lợi cần lưu ý khi tham gia chương trình:
- Thời gian nhận đăng ký từ ngày 5.12.2019 đến hết ngày 29.2.2020.
- Sau khi đóng phí và khám xong, bệnh nhân hẹn ngày phẫu thuật không vượt quá 30 ngày kể từ ngày đóng phí khám.
- Bệnh nhân thanh toán chi phí phẫu thuật vào ngày phẫu thuật và đóng tại cơ sở phẫu thuật.
- Miễn phí tái khám tại tất cả các cơ sở của Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong 12 tháng.
- Các quy định và quyền lợi cụ thể trong việc tham gia chương trình HAPPY LASIK 2020 có thể tham khảo trên website và fanpage của Bệnh viện Mắt Sài Gòn.
Chương trình được tài trợ bởi Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Fanpage:
Hotline: 1900 555 553.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.