Đặt lịch hẹn tiêm chủng trực tuyến qua website

28/10/2017 11:01 GMT+7

Thông tin từ Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng cho biết: từ ngày 1.11, người dân Đà Nẵng có thể đặt lịch hẹn tiêm chủng trực tuyến thông qua website hoặc điện thoại.

Với tiện ích này, người dân có thể tra cứu thông tin về bảng giá vắc xin, tình trạng vắc xin còn hay hết, xem lịch tiêm chủng và lịch xét nghiệm.

Cụ thể, người dân người dân có nhu cầu thực hiện tiêm chủng sẽ truy cập vào website của Trung tâm Y tế dự phòng TP.Đà Nẵng (http://www.yteduphongdanang.vn) hoặc Cổng thông tin điện tử TP.Đà Nẵng (http:// danang.gov.vn/web/guest/tra-cuu-du-lieu-xep-hang-tu-dong) để thực hiện đặt lịch sau khi đã nhận hướng dẫn cung cấp thông tin.

Hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận bằng email việc đặt lịch để chống đặt lịch ảo. Thời gian các cuộc hẹn được sắp xếp từ 7 giờ 30 - 10 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30 - 16 giờ, mỗi cuộc hẹn cách nhau 5 phút.

Khi đến tiêm chủng, Trung tâm Y tế dự phòng Đà Nẵng sẽ thiết lập bàn tư vấn riêng cho những người đã đặt lịch hẹn thông qua phiếu hẹn giờ điện tử (đã được gửi vào email).

Đặc biệt, người dân cần lưu ý thời gian đến tiêm chủng không quá 10 phút so với giờ hẹn trên lịch, nếu quá giờ sẽ phải bấm số thứ tự từ máy xếp hàng tự động.

tin liên quan

Lấy ra khối u to như quả bóng bàn trong não bệnh nhân
Ngày 27.10, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á TP.HCM cho biết bệnh viện vừa mổ thành công u màng não mặt sau xương đá nằm ở vị trí vô cùng nguy hiểm trong não, cứu bệnh nhân N.T.T (50 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.