Điều trị thẩm mỹ không hiệu quả: Nguyên nhân vì đâu?

16/06/2017 13:58 GMT+7

Thời gian qua, có nhiều khách hàng “tố” các trung tâm thẩm mỹ vì bỏ tiền đi làm đẹp nhưng lại trở thành “người xấu”. Khi việc điều trị thẩm mỹ không hiệu quả, khách hàng mất niềm tin, trung tâm thẩm mỹ mất uy tín, nguyên nhân vì đâu?

Thẩm mỹ không phẫu thuật ít để lại rủi ro biến chứng

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương cho biết: “Đi cùng với những kết quả tức thì và ngoạn mục, thẩm mỹ ngoại khoa (phẫu thuật thẩm mỹ ) tiềm tàng một số rủi ro và biến chứng. Với thẩm mỹ nội khoa (không phẫu thuật) thì an toàn hơn, biến chứng nếu có cũng dễ khắc phục và ít nghiêm trọng hơn”.

Cũng có những trường hợp đáng tiếc xảy ra với thẩm mỹ không phẫu thuật. Chị M. (Q.4, TP.HCM) kinh hoàng kể về liệu trình trẻ hóa bằng laser ở một trung tâm thẩm mỹ được quảng cáo rầm rộ: “Ba tháng trước tôi đi bắn laser để trẻ hóa da. Sau khi bong mày cảm giác mặt có căng trẻ hơn, nhưng da mỏng hơn, đỏ và bắt đầu nóng rát như hiện tượng cháy nắng. Tôi đã yêu cầu chấm dứt điều trị và bắt trung tâm phải hoàn lại tiền”.

       

Bác sĩ Bạch Sương lý giải một số nguyên nhân dẫn đến khách hàng không hài lòng:

Khách hàng tin vào những lời có cánh: khi trung tâm đưa ra các hứa hẹn để thu hút khách hàng, nhưng khi thực hiện thì kết quả không như kỳ vọng, tạo ra tranh cãi, kiện cáo gây ảnh hướng đến ngành làm đẹp không phẫu thuật chung.

Việc tư vấn, thăm khám còn sơ sài: Một số trung tâm thẩm mỹ chưa chú ý khai thác những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trị liệu như lối sống, thói quen sinh hoạt, nghề nghiệp... Ví dụ như khách hàng không bảo vệ da với nắng tốt thì việc bắn laser dễ gây ra biến chứng tăng sắc tố sau viêm, trong khi công nghệ này lại hiệu quả với các khách hàng không tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Chưa lựa chọn công nghệ phù hợp: Các công nghệ hiện nay đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, với một số trường hợp cần thiết, việc áp dụng đa công nghệ phối hợp thay vì các trị liêu riêng lẽ sẽ cho kết quả tốt hơn

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm điều trị của nhân viên tại cơ sở thẩm mỹ chưa tốt.

Áp dụng công nghệ phù hợp hoặc đa công nghệ tùy thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên gia
Công nghệ chưa phù hợp đặc điểm làn da châu Á: Các công nghệ hiện nay đa phần nhập từ Mỹ, Châu Âu, không tương thích với cấu trúc da cũng như đặc điểm môi trường thời tiết, khí hậu châu Á.
Đa công nghệ phối hợp - triển vọng đột phá của trẻ hóa và tái tạo da
Bà Karen Trần, thuộc Trung tâm Tái tạo và Trẻ hóa da 418 +
       

Bà Karen Trần, thuộc Trung tâm Tái tạo và Trẻ hóa da 418 +, trung tâm thẩm mỹ tiên phong ứng dụng cũng là đơn vị phát triển giải pháp đa công nghệ phối hợp nhận định: “Hiệu quả và sự an toàn của trẻ hóa diện mạo bằng đa công nghệ phối hợp và thiết lập riêng theo từng làn da đã được khẳng định bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới. Phương pháp này hướng đến hiệu quả dài lâu, duy trì kết quả trong môi trường khí hậu khắc nghiệt như Việt Nam, một vấn đề khó có được trong nhiều năm”.

Ứng dụng đa công nghệ phối hợp trong điều trị trẻ hóa và tái tạo da giúp phụ nữ sở hữu trở lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân, còn có một số ưu điểm vượt trội về hiệu quả nhanh và bền vững, duy trì kéo dài trong điều kiện thời tiết và môi trường của Việt Nam.

Để có thể bảo chứng việc này, các chuyên gia nghiên cứu thật kỹ lưỡng từng công nghệ, tích hợp những ưu điểm vượt trội nhất, làm nên liệu trình độc đáo. Ngoài ra, việc cá nhân hóa liệu trình cũng được xem là giải pháp toàn diện nhất, khi quan tâm đến từng thói quen nhỏ của khách hàng, hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng trong quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

Đa công nghệ tích hợp - giải pháp làm đẹp toàn diện với hiệu quả bền vững

Làn da tuổi thanh xuân khỏe mạnh, căng tràn sức sống là một tài sản vô giá mà bất cứ chị em nào cũng xứng đáng được sở hữu. Chính vì thế, khi lựa chọn làm đẹp, phụ nữ phải tìm hiểu thật kỹ và quan tâm đến các giải pháp mang lại hiệu quả nhanh, an toàn và kéo dài bền vững trong môi trường khí hậu Việt Nam, như giải pháp đa công nghệ độc đáo của 418 +.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.