Đinh hương sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp với chanh

22/08/2017 10:50 GMT+7

Lợi ích của cây đinh hương đã được biết đến từ lâu. Nó có thể được sử dụng để ngăn ngừa một số tình trạng xấu của sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu biết kết hợp đinh hương với chanh có thể phát huy tối đa lợi ích từ đinh hương, theo boldsky.
Các tính chất của cây đinh hương được biết đến là: chứa chất chống oxy hóa, sát khuẩn, gây tê cục bộ, chống viêm và nhiều tính chất khác. Loại gia vị này có chứa các loại tinh dầu như eugenol có tính gây tê và sát trùng.
Đinh hương sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp với chanh
Nếu biết kết hợp đinh hương với chanh có thể phát huy tối đa lợi ích từ đinh hương Shutterstock

Sự kết hợp của chanh và đinh hương giúp chữa đau răng, giảm đau cơ và thấp khớp. Nó cũng làm sạch ruột và điều trị nhiễm trùng đường tiểu. Đinh hương cũng giúp cải thiện sức khỏe mái tóc. Nó cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, đinh hương và chanh có thể được dùng để thoa bóp cơ thể nhằm thư giãn và lưu thông máu huyết.
Đinh hương thường được sử dụng dưới 3 hình thức: bột, nguyên cây và tinh dầu. Tất cả các cách sử dụng nên được tư vấn từ bác sĩ để tránh gặp tác dụng phụ.

tin liên quan

Hội chứng dân cao ốc văn phòng
Thiếu vận động thể lực và ngồi triền miên trong “tủ kính” khiến cư dân văn phòng có thể dễ mắc, thậm chí độc quyền về một số bệnh. Cục Quản lý môi trường - Bộ Y tế đã lưu ý về 6 loại bệnh đang 'tấn công' vào giới văn phòng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.