Đồ chơi 'quả trứng thần kỳ' Hatchimals có thể gây phỏng cho trẻ

18/12/2017 19:00 GMT+7

Những quả trứng đồ chơi Hatchimals đang được rất nhiều trẻ em ở các nước yêu thích. Tuy nhiên, Fox News vừa đăng cảnh báo về sự nguy hiểm của đồ chơi này khi chúng có thể gây phỏng cho trẻ.

Những quả trứng đồ chơi Hatchimals, còn được gọi là đồ chơi quả trứng thần kỳ hay banh sủi, cũng đang có bán tại các cửa hàng đồ chơi ở Việt Nam.
Theo Fox News, một người tiêu dùng là cô Jennifer Renee đã đăng tải hình ảnh của con gái đã bị phỏng nặng do đồ chơi này gây ra trên trang facebook cá nhân. Những hình ảnh này đã được hơn 130.000 chia sẻ để cảnh báo sự nguy hiểm của món đồ chơi này.
“Cha mẹ không nên mua đồ chơi này cho con”, Renee đã viết trên facebook.
Đồ chơi 'quả trứng thần kỳ' Hatchimals cũng được bán trên các trang bán hàng online tại Việt Nam Chụp màn hình
Cô chia sẻ trên facebook: Con cô đã làm theo hướng dẫn và đặt "quả trứng thần kỳ" vào bồn tắm. Trò chơi này rất thú vị và làm cho cô bé cảm thấy rất hồi hộp chờ xem quả trứng sẽ "nở" ra món đồ chơi gì bên trong. Tuy nhiên, sau khi quả trứng được đặt vào trong nước khoảng 30-45 giây, da tay của cô bé đã bị phỏng vì hóa chất của đồ chơi gây nên.
Renee đã gọi cho công ty để phản ánh. Đại diện công ty nói với cô họ sẽ kiểm tra và có thể sẽ thu hồi nếu có nhiều trẻ bị phỏng như thế.
Theo Allure, Công ty Spin Master cho biết, họ đã ghi nhận sự cố này và đang làm việc với nhà sản xuất và nhà phân phối sản phẩm để kiểm tra lại sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.