Giao lưu trực tuyến: Chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh

28/10/2019 11:54 GMT+7

Trong thời gian qua, Bộ Y tế đã triển khai thực hiện các quy định cũng như ban hành các tiêu chí nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện.

Trong đó, chú trọng nâng cao chất lượng về chẩn đoán, điều trị; cải cách hành chính giảm phiền hà người bệnh, tăng sự hài lòng của bệnh nhân và người nhà khi đến bệnh viện (BV) công.
Bộ Y tế và sở y tế các tỉnh/TP đã thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng điều trị y tế từ tuyến trung ương đến các BV tuyến tỉnh, thành phố. Tuy nhiên, thực tế vẫn xảy ra sai sót trong phẫu thuật, chẩn đoán, điều trị; vẫn có các phản ánh từ người nhà bệnh nhân về tai biến y khoa do lỗi của nhân viên y tế.
Để đánh giá về hiệu quả những giải pháp đã thực hiện cũng như các giải pháp trong thời gian tới, nâng cao chất lượng BV, đảm bảo tốt hơn cho an toàn người bệnh trong BV công, Báo Thanh Niên sẽ phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện chương trình giao lưu trực tuyến “Chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh”.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14-16 giờ ngày 28.10 với khách mời là lãnh đạo Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội. Mời bạn đọc quan tâm đến chương trình vui lòng đặt câu hỏi đến các khách mời tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.