Giao lưu trực tuyến: Kỹ thuật nâng ngực, hút mỡ bụng và làm đẹp bằng phương pháp ít xâm lấn

27/11/2013 13:45 GMT+7

Làm đẹp cho bản thân là một nhu cầu thiết thực và chính đáng. Hiện nay, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem đến cho bạn vẻ ngoài ưng ý hơn.

Tuy nhiên, làm thế nào biết được quy trình phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào gọi là an toàn, có biến chứng gì, bác sĩ nào có thể phẫu thuật và địa chỉ nào được xem là uy tín?

Đặc biệt, với những cuộc phẫu thuật lớn như nâng ngực, hút mỡ bụng, kỹ thuật đang thịnh hành trên thế giới và tại Việt Nam là gì? Biến chứng nào có thể xảy ra và làm thế nào để xử lý các biến chứng đó?

Nhằm giải quyết những câu hỏi, những lo lắng của chị em, thậm chí của các đấng mày râu đang có ý định tu sửa cơ thể, Thanh Niên Online kết hợp với Bệnh viện FV tổ chức buổi giao lưu trực tuyến trên trang web www.thanhnien.com.vn với chủ đề: “Kỹ thuật nâng ngực, hút mỡ bụng và làm đẹp bằng phương pháp ít xâm lấn”.

Khách mời là hai chuyên gia nổi tiếng:

Bác sĩ Alain Michel - Chuyên gia thẩm mỹ đến từ Pháp

- Bác sĩ Gerard Vĩnh - Trưởng Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV

Thời gian trực tuyến: 14 giờ 30 - 16 giờ 30 ngày 27.11.2013

Bạn đọc có thể đặt câu hỏi từ bây giờ tại đây.

20 bạn đọc (sinh sống ở TP.HCM) có câu hỏi hay sẽ nhận được phiếu quà tặng từ Bệnh viện FV (có giá trị từ 5 triệu đến 20 triệu đồng) để sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV. Bạn đọc khi gửi câu hỏi, yêu cầu ghi rõ địa chỉ, hoặc số điện thoại.


Các vị khách mời tham gia tư vấn trực tuyến

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến


Bác sĩ Alain Michel (phải) trả lời trực tuyến các câu hỏi của bạn đọc


Bác sĩ Gerard Vĩnh (phải) trả lời những thắc mắc của bạn đọc

THANH NIÊN ONLINE
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.