Hàn Quốc thu hút khách du lịch chăm sóc sức khỏe

15/06/2016 10:00 GMT+7

Khách du lịch Việt đến với Hàn Quốc không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Ngoài việc thư giãn ngắm cảnh, xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Và để cung cấp thông tin cập nhật chính xác nhất về du lịch y tế Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cho ra mắt cổng thông tin trực tuyến www.visitmedicalkorea.com
Xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc
Khi đời sống con người ngày được nâng cao, bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch hay mua sắm thì chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng là một nhu cầu thiết yếu. Hàn Quốc là một đất nước có nền y tế phát triển với trình độ kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả trong số đó là ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Hàn Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu châu Á về phẫu thuật thẩm mỹ với trình độ kỹ thuật cao không thua kém các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp… nhưng chi phí lại rẻ hơn. Điều này cùng với sức hấp dẫn từ du lịch đã tạo nên một xu hướng mới đó là kết hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khi đến Hàn Quốc.
Ra đời cùng với xu hướng trên, www.visitmedicalkorea.com là một nơi cung cấp thông tin đa dạng về dịch vụ du lịch bên cạnh dịch vụ y tế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, và là “một điểm dừng” đáng tin cậy mỗi khi cần tìm hiểu thông tin du lịch y tế tại Hàn Quốc. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch www.visitmedicalkorea.com đã phối hợp với các Viện y học có liên kết với “Chương trình chứng nhận tự nguyện” của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là những Viện có giấy phép kinh doanh trong việc thu hút bệnh nhân quốc tế, có đội ngũ điều phối viên nói được tiếng nước ngoài, có tài liệu quảng bá viết bằng tiếng nước ngoài…
Hãy truy cập trung tâm tích hợp dịch vụ y tế hàng đầu Hàn Quốc http://www.visitmedicalkorea.com để có thêm thông tin chi tiết và có một chuyến du lịch y tế đến Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm đặc biệt.
Thông tin thêm, vui lòng liên hệ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam qua email: ktoinvietnam@gmail.com hoặc điện thoại: 04 3556 4040.
Hiện tại, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã phối hợp với hai công ty du lịch tại Việt Nam là Vietravel và Saigon Tourist giới thiệu sản phẩm du lịch mới kết hợp trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hàn Quốc, du khách quan tâm có thể liên lạc tới :
- Vietravel Hà Nội : 04 3933 1978 – Máy lẻ : 218
Hoặc truy cập:
- Saigontourist Hà Nội : 04 3825 0925 – Máy lẻ : 219
Hoặc truy cập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.