Hiểu rõ hơn về dưỡng chất trí não ProBeptigenTM dành cho thí sinh

16/04/2012 10:19 GMT+7

Vừa qua, thông tin về dưỡng chất trí não ProBeptigenTM mới công bố được rất nhiều học sinh cuối cấp và phụ huynh quan tâm nhờ khả năng tăng cường hiệu suất làm việc trí não. Điều đáng mừng là "món ăn trí tuệ" dành cho học sinh này đã kịp xuất hiện tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh đại học 2012.

Vừa qua, thông tin về dưỡng chất trí não ProBeptigenTM mới công bố được rất nhiều học sinh cuối cấp và phụ huynh quan tâm nhờ khả năng tăng cường hiệu suất làm việc trí não. Điều đáng mừng là "món ăn trí tuệ" dành cho học sinh này đã kịp xuất hiện tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh đại học 2012.

Dưỡng chất ProBeptigenTM được công bố bởi các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu não bộ BRAND’S tại Singapore. Buổi trò chuyện cùng ông Thanyachat Auttanukune (ảnh), Trưởng đại diện Tập đoàn Cerebos Thái Lan tại Việt Nam (Cerebos Pacific Limited là đơn vị chủ quản của Trung tâm nghiên cứu não bộ BRAND'S) sẽ cho chúng ta những thông tin chi tiết hơn về dưỡng chất này.

Thưa ông, thông tin về dưỡng chất cho não ProBeptigenTM được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Ông có thể giải thích thêm về ProBeptigenTM?

Trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày, chúng ta cần nhiều chất đạm (protein) để chuyển hóa thành peptide cần thiết cho cơ thể. Một dạng đặc biệt của peptide được gọi là chất dẫn truyền thần kinh, giúp duy trì hoạt động của não, làm thay đổi trạng thái tinh thần như căng thẳng hay lạc quan, chán nản hay hào hứng...

Có thể nói, chúng ta thành công hay không, làm việc trí não tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất dẫn truyền này. ProBeptigenTM là một peptide siêu nhỏ tối cần thiết cho chất dẫn truyền thần kinh, giúp tỉnh táo và nhớ lâu.

Vậy có thể tìm thấy ProBeptigenTM trong các thức ăn hằng ngày không?

Dưỡng chất ProBeptigenTM không thể tìm thấy trong thực phẩm hằng ngày mà chỉ có trong Nước cốt gà BRAND’S sau 21 năm dày công nghiên cứu của các nhà khoa học. Phát hiện này có ý nghĩa: bí mật 177 năm của nghệ thuật ẩm thực Hoàng gia Anh BRAND’S được khám phá để phục vụ cho thế giới đương đại.

Xin chia sẻ thêm là Nước cốt gà BRAND’S xuất xứ từ đầu thế kỷ 19, khi ông Henderson William Brand - đầu bếp Hoàng gia Anh - chế biến nước cốt gà để bồi bổ cho vua George IV. Về sau, công thức chế biến được Công ty Cerebos Pacific Limited nghiên cứu, tối ưu hóa và áp dụng công nghệ dinh dưỡng hiện đại để phổ biến rộng rãi trên thế giới.

ProBeptigenTM giúp ích thế nào cho học sinh cuối cấp trong mùa tuyển sinh 2012?

Trong 2 tháng tới, các em sẽ bước vào các kỳ thi quan trọng: tốt nghiệp PTTH và tuyển sinh đại học năm 2012. Trong đó, kỳ thi đại học là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các em. Các em cần dung nạp tốt lượng kiến thức khổng lồ ở cả 3 năm học lớp 10, 11 và 12. Các em cần phát huy tối đa năng suất trí não. ProBeptigenTM chính là dưỡng chất cần thiết giúp vượt qua các thách thức về trí lực này.

Song song với việc công bố ProBeptigenTM, ngay trong những ngày đầu của mùa tuyển sinh, nhãn hàng Nước cốt gà BRAND’S đã tổ chức hội thảo “Thông minh vào đại học - Sáng suốt chọn nghề hay” và giới thiệu cẩm nang “Hãy là người đồng minh của con” nhằm giúp các bậc cha mẹ chủ động chăm sóc sức khỏe trí não cho con em mình, giúp các em vững tin đối mặt với kỳ thi quyết định.

Xin cảm ơn ông về buổi trò chuyện.

Thông tin thêm cho bạn

Cerebos Pacific Limited là công ty toàn cầu, nổi tiếng với thương hiệu Nước cốt gà BRAND’S vốn có uy tín trên thế giới suốt 177 năm qua. Từ những tiềm năng về phát huy trí não, nước cốt gà BRAND’S được nghiên cứu nhiều nhất để đáp ứng nhu cầu bồi bổ trí não cho những người làm việc căng thẳng như học sinh trong mùa thi… tại nhiều nước châu Á và trên thế giới (Mỹ, Úc...).

Trúc Linh
T.T.D.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.