Hỗn hợp nha đam - mật ong có thể giết chết tế bào ung thư

Thiên Lan
Thiên Lan
11/12/2018 11:05 GMT+7

Một nghiên cứu trên chuột đã phát hiện ra một phương pháp mới hiệu quả giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Đó là hỗn hợp mật ong và nha đam, theo food.news .

Nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Journal of Medicinal Food của Mỹ cho thấy cả nha đam và mật ong đều có thể ức chế sự phát triển của khối u ung thư, mặc dù thông qua các cơ chế khác nhau.
Các nhà nghiên cứu đã cho chuột Walker mang tế bào ung thư vú dùng mật ong và nha đam, theo food.news.
Các nhà nghiên cứu đã đo lường sự phân giải protein và mức độ căng thẳng ô xy hóa ở gan, cơ và các mô cơ tim, cũng như trong chính khối u.
Kết quả cho thấy việc điều trị bằng nha đam và mật ong đã ảnh hưởng đến khối u theo những cách khác nhau. Nó thúc đẩy căng thẳng ô xy hóa trong các mô khối u, từ đó dẫn đến tổn thương khối u, theo food.news.
Trong môi trường ung thư, căng thẳng ô xy hóa lại có lợi. Nó phá vỡ các rào cản chống ô xy hóa bảo vệ các khối u ung thư và làm chết tế bào ung thư, các nhà nghiên cứu giải thích.
Trước giờ, nha đam được chứng minh có nhiều lợi ích như: làm trẻ da, kháng khuẩn, chữa lành vết thương và vết bỏng, trị táo bón, cải thiện lượng đường trong máu và thậm chí cải thiện độ nhạy insulin.
Mật ong cũng là thực phẩm tốt cho cơ thể do điều trị dị ứng và kháng viêm, giúp tăng cường trí nhớ, ngủ ngon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.