Hợp chất fucoidan hỗ trợ sức khỏe bệnh nhân ung thư

04/08/2021 08:00 GMT+7

Hợp chất fucoidan chiết xuất từ tảo biển được nhiều người, trong đó có các nhà khoa học nghiên cứu, quan tâm nhờ công dụng hỗ trợ sức khỏe bệnh nhân ung thư.

Fucoidan là hợp chất siêu nhờn được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala (Thụy Điển). Hoạt chất này được sử dụng nhiều trong y học, đặc biệt trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Chiết xuất từ tảo nâu

Theo nghiên cứu của tiến sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa, công bố trong cuốn sách “Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng”, hợp chất fucoidan là tổ hợp phân tử polysaccharide chứa sulfat fucose - hợp chất nhờn chỉ có trong các loài tảo nâu như mozuku, mekabu và kombu. Hợp chất fucoidan được chứng minh tốt cho sức khỏe, có khả năng hỗ trợ sức khỏe trong quá trình điều trị ung thư.
Cụ thể, hợp chất fucoidan hỗ trợ giúp thúc đẩy quá trình các tế bào ung thư tự chết (apoptosis), tăng cường khả năng miễn dịch để giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị, xạ trị và hỗ trợ giúp ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư.
Tảo nâu mozuku có nguồn gốc từ đảo Okinawa

Tảo nâu mozuku có nguồn gốc từ đảo Okinawa

Tảo nâu mozuku có nguồn gốc từ đảo Okinawa chứa hàm lượng hợp chất fucoidan cao nhất. Nhờ nguồn nước sạch, tảo nâu mozuku tại đây hấp thụ nhiều vitamin và khoáng chất trong nước biển. Hợp chất fucoidan được chiết xuất trong tảo nâu mozuku có khả năng tạo chức năng tự hủy diệt cho tế bào ung thư bằng cách kích hoạt chương trình apotosis trong tế bào ung thư.
Tảo mekabu là tên gọi của phần rễ của cây tảo wakame

Tảo mekabu là tên gọi của phần rễ của cây tảo wakame

Ngoài tảo mozuku, hợp chất fucoidan còn được chiết xuất từ tảo nâu mekabu. Tảo mekabu là tên gọi của phần rễ cây tảo wakame. Theo các nghiên cứu của chuyên gia về dinh dưỡng, mekabu giàu vitamin A, C , E, đặc biệt là K - loại vitamin thiết yếu hỗ trợ cơ thể trong cơ chế chống đông máu. Mekabu cũng có nhiều chất chống lão hóa. Đặc tính nổi bật của hợp chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu mekabu là ức chế sự hình thành các mạch máu mới ở xung quanh những tế bào ác tính.

Kết hợp với chiết xuất sợi nấm

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Daisuke Tachikawa, chiết xuất bột nấm agaricus được sử dụng làm thuốc đông y, có đặc tính ngăn ngừa một số bệnh như nhiễm trùng, dị ứng, ung thư. Trong đó, đặc tính nổi bật của chiết xuất sợi nấm agaricus là thúc đẩy hệ miễn dịch lên cao, cân bằng 2 loại tế bào trợ giúp trong hệ miễn nhiễm (tế bào Th1/Th2) và chống viêm. Việc kết hợp chiết xuất sợi nấm agaricus và hợp chất fucoidan mang nhiều công dụng hơn so với thực nghiệm riêng biệt của từng loại thành phần.
Chiết xuất bột nấm agaricus được sử dụng làm thuốc đông y

Chiết xuất bột nấm agaricus được sử dụng làm thuốc đông y

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Umi No Shizuku, với thành phần chính là hợp chất fucoidan và chiết xuất từ nấm agaricus được sản xuất tại Nhật Bản, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sản phẩm có 3 dạng bột, viên và nước, phù hợp với nhiều lứa tuổi, tiện dụng, dễ bảo quản. Sản phẩm là sự kết hợp từ chiết xuất tảo nâu mozuku, chiết xuất tảo nâu mekabu, bột tinh chế từ nấm agaricus, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị. Umi No Shizuku được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và có mặt ở nhiều nước khác. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Sản phẩm Umi No Shizuku có 3 dạng bột, viên và nước

Sản phẩm Umi No Shizuku có 3 dạng bột, viên và nước

Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và được phân phối bởi Công ty TNHH Umi No Shizuku
Trụ sở chính: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Chi nhánh miền Bắc: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xem thêm tại website: www.kfucoidan.com.vn | Tổng đài miễn phí: 1800558802.
Giấy phép quảng cáo số: 00526/2019/ATTPXNQC do Bộ Y tế cấp ngày 29.3.2019.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.