Huy động bác sĩ cứu 2 bệnh nhân bị đâm thủng tim, gan, phổi, cổ

Nguyễn Long
Nguyễn Long
11/05/2019 08:31 GMT+7

Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) đã huy động các bác sĩ thực hiện cùng một lúc 2 trường hợp bị đâm thủng tim, gan, phổi, đứt khí quản và cứu sống thành công.

[VIDEO] Đánh nhau thủng tim, gan, phổi, cổ rồi cùng vào bệnh viện cấp cứu

Ngày 11.5, lãnh đạo Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết bệnh viện vừa cứu sống kịp thời 2 người đàn ông bị đâm thủng tim, gan, phổi, đứt khí quản.

Theo đó, lúc 20 giờ ngày 10.5, Bệnh viện Lê Lợi tiếp nhận bệnh nhân B.T.L (28 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) trong tình trạng có 2 vết thương bị đâm ngay ngực trái, 1 vết thương thủng bụng, 1 vết thương tay phải.

Cùng lúc này, ông V.T.V (42 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) cũng được người dân đưa vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu với vết thương còn lưỡi dao trên cổ.

Nhận định vết thương của bệnh nhân L. và V. là nguy hiểm, Bệnh viện Lê Lợi đã huy động các bác sĩ ra ca trực vào bệnh viện để cùng các bác sĩ trực phẫu thuật cùng lúc cho bệnh nhân.

Bệnh nhân L. bị đâm thủng tim, gan, phổi đã được các bác sĩ nhanh chóng phẫu thuật may các vết thương.

Trong quá trình phẫu thuật cho anh L., các bác sĩ phải truyền 6 đơn vị máu.

Riêng ông V. bị vết thương ngay cổ đứt khí quản.

“Nếu vết thương bị đâm lệch vài milimet là đứt động mạch cảnh cổ nạn nhân rồi. Rất may vết thương đứt khí quản”, một bác sĩ tham gia phẫu thuật cứu sống anh V. cho hay.

Thông tin từ bệnh viện cho biết giữa anh L. và ông V. xảy ra mâu thuẫn nên đã dùng dao đâm nhau gây các vết thương trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.