Khai trương spa AMBER Spa & Beauty tại TP.HCM

12/09/2019 09:00 GMT+7

Amber Spa & Beauty chính thức khai trương tại TP.HCM với thông điệp “Gõ cửa tâm hồn và chạm đến vẻ đẹp tự nhiên” của bạn.

Tại AMBER Spa & Beauty, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh Amber (Hổ phách) sang trọng, không gian tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ thảo dược thiên nhiên và âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn tuyệt đối. Nhân viên đón tiếp chu đáo, hiếu khách và thân thiện tại AMBER Spa & Beauty, làm đẹp phong cách Nga này sẽ có tất cả dịch vụ về massage thư giãn bấm huyệt trị các triệu chứng đau lưng vai gáy cổ, sauna Banya từ Nga và đá muối Hymalaya, tanning da, làm thon gọn và săn chắc body, chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên chiếc xuất từ cây thông, muối khoáng và hổ phách từ xứ sở bạch dương. Ngoài ra, còn có những bộ sưu tập trang sức Hổ phách độc lạ, rất tốt cho sức khỏe và phong thủy khi mang bên mình cho giới sành điệu.
AMBER Spa & Beauty cung cấp cho bạn dịch vụ Banya sauna của Nga để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Phương pháp sauna độc đáo này sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú, xả stress…
Tại AMBER Spa & Beauty sở hữu dàn máy tan da tiên tiến nhất “Tanning Machine Stand SonneX”, đáp ứng cho màu da nâu ưng ý chỉ trong vòng 8 - 10 phút.
Địa chỉ: 200B Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.
Điện thoại: +84 325 455 976.
Fanpage: Amber - Spa & Beauty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.