13 năm xóa cận cùng bệnh viện mắt ‘Việt Nam Vàng’

08/12/2020 08:00 GMT+7

Là đại diện chương trình hợp tác y tế Việt Nam - Liên bang Nga, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga được bệnh nhân cả nước tin tưởng, lựa chọn là nơi khám, điều trị bệnh lý nhãn khoa trong 13 năm qua.

Biểu trưng cho tình giao hảo hai nước

Được thành lập theo Chương trình Hợp tác nhãn khoa Việt Nam do Bộ Y tế 2 nước ký kết vào năm 2007, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga được sáng lập với mục tiêu mang đến cho người bệnh Việt Nam dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng mức chi phí hợp lý. Thừa hưởng hơn 30 kinh nghiệm và được chuyển giao đội ngũ y sĩ, bác sĩ, chuyên gia trực tiếp từ Phân viện Nhãn khoa MNTK Fyodorov (Liên bang Nga), bệnh viện tự hào là đơn vị duy nhất trong ngành nhãn khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên châu Âu làm việc toàn thời gian tại Việt Nam.

Hệ thống phòng phẫu thuật mắt lớn và hiện đại ngay tại Việt Nam

Vào năm 2016, với tôn chỉ đề cao chất lượng chuyên môn trong khám chữa bệnh lên hàng đầu, hệ thống phòng phẫu thuật cũng được đầu tư đồng bộ với tổng diện tích lên tới hơn 450m², đảm bảo các điều kiện về vô trùng, vô khuẩn. Ngoài ra, thiết bị điều trị tân tiến trong điều trị tật khúc xạ như MEL90, VISUMAX hay trong điều trị đục thủy tinh thể, cườm khô như Centurion Silver cũng được trang bị và cải tiến, bảo trì thường xuyên.
 Phòng phẫu thuật tại TP.HCM cùng các trang thiết bị hiện đại trong phẫu thuật tật khúc xạ

Phòng phẫu thuật tại TP.HCM cùng các trang thiết bị hiện đại trong phẫu thuật tật khúc xạ

Chính bởi những đóng góp đầy tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga đã nhiều lần được vinh dự tiếp kiến lãnh đạo cấp cao của nhà nước và nhận kỷ niệm chương khen thưởng như: Kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh”, 2 lần được trao danh hiệu “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” và nhiều phần thưởng cao quý khác.
 Kỷ niệm chương Bệnh viện tiêu biểu Việt Nam

Kỷ niệm chương Bệnh viện tiêu biểu Việt Nam

Sinh ra vì cộng đồng và luôn hướng tới cộng đồng

Diễn ra liên tiếp trong vòng 3 tháng, vào tháng 6.2018, dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn” - mổ cận với chi phí thấp, được giới thiệu và tổ chức tại TP.HCM. Lựa chọn khu vực phía Nam là nơi thí điểm, dự án đã nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ các bệnh nhân cận thị. Từ đó, dự án đã trở thành một sự kiện thường niên được mong đợi, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn trẻ. Hằng năm, dự án có thể tiếp nhận hơn 4.000 ca thăm khám chuyên sâu và hơn 3.000 ca phẫu thuật.
Bên cạnh đó trong năm 2019, dự án School Tour - Mắt sáng học đường, đã đến được với 5 trường đại học - học viện, 2 trường mầm non tại TP.HCM, hỗ trợ thăm khám cho hơn 2.500 học sinh - sinh viên tham gia, tuyên truyền và nâng cao ý thức bảo vệ đôi mắt, hướng dẫn các bạn cách học tập và nghỉ ngơi hợp lý nhằm giúp mắt được sáng, khỏe hơn.

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp và làm tròn trách nhiệm xã hội

Ông Ôn Trung Anh - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Hệ thống Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga có chia sẻ: “Đối với Mắt Việt - Nga, duy trì hoạt động bệnh viện ổn định và đảm bảo đầy đủ các quy trình chuyên môn là chưa đủ. Chúng tôi hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình khi là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hợp tác nhãn khoa cấp nhà nước. Theo đó, các hoạt động phi lợi nhuận vì cộng đồng luôn được bệnh viện đề cao, ủng hộ”.
Tham gia đồng hành cùng Ngày hội Sức khỏe Cộng đồng TP.HCM với vai trò đồng tổ chức cùng các đơn vị khám chữa bệnh đa ngành tại TP.HCM, đội ngũ chuyên gia Liên bang Nga đã thực hiện thăm khám trực tiếp cho các đối tượng phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, Q.1, TP.HCM

Tham gia đồng hành cùng Ngày hội Sức khỏe Cộng đồng TP.HCM với vai trò đồng tổ chức cùng các đơn vị khám chữa bệnh đa ngành tại TP.HCM, đội ngũ chuyên gia Liên bang Nga đã thực hiện thăm khám trực tiếp cho các đối tượng phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, Q.1, TP.HCM

Nhân kỷ niệm 13 hoạt động khám chữa bệnh tại Việt Nam và đánh dấu kết thúc cho một năm 2020 với nhiều sự kiện, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga TP.HCM mang dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn” trở lại trong tháng 12.2020 với mong muốn hỗ trợ được nhiều hơn cho các bệnh nhân có nhu cầu xóa cận, hướng tới một tương lai “Tất cả vì một Việt Nam không kính”.
BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT NGA TP.HCM
Địa chỉ: Số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0931.8888.01 | 0945.9999.01
Thời gian làm việc: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 17:30; Thứ hai - chủ nhật (bao gồm cả lễ - tết) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.