3 lợi ích thiết thực khi chọn nha khoa chuyên trồng răng cho người trung niên

05/08/2019 09:56 GMT+7

Người trung niên luôn muốn chọn nha khoa trồng răng uy tín ngay từ đầu để bảo đảm chất lượng điều trị, không phải làm đi làm lại. Do đó, nha khoa chuyên trồng răng dành riêng cho họ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến phương pháp trồng răng Implant và tìm được nha khoa chuyên sâu thực hiện dịch vụ này. Đặc biệt đối với người trung niên bị mất răng, thời gian rất đáng quý nên cần phải thận trọng đánh giá nha khoa trồng răng uy tín ngay từ ban đầu.
Là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam, Dr. Care chia sẻ 3 lợi ích thiết thực dành cho khách hàng khi trồng răng tại đây:

1. Được khám và tư vấn trồng răng kỹ càng

Khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant, nhiều người thường dựa vào chi phí dịch vụ mà bỏ qua tầm quan trọng của phần thăm khám và tư vấn. Giai đoạn này hầu hết đều được miễn phí tại các nha khoa ở Việt Nam, nhưng có được thực hiện kỹ càng hay không còn phụ thuộc vào sự cam kết của nha khoa đó.
Tại Dr. Care, khách hàng đều được giải thích rõ ràng, tường tận về tình trạng mất răng, giải pháp trồng răng phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Đó là lý do thời gian thăm khám và tư vấn thường mất khoảng 30 - 45 phút.
Trong đó, đội ngũ bác sĩ cam kết giải thích cặn kẽ cho đến khi khách hàng hoàn toàn yên tâm mới tiến hành điều trị. Để bảo đảm an toàn và bảo tồn tối đa răng thật cho khách hàng, Dr. Care sẵn sàng từ chối điều trị những đề xuất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ.
Ngoài ra, nhờ chỉ tập trung phục vụ người trung niên, bác sĩ Dr. Care thấu hiểu sâu sắc tình trạng xương hàm, xoang hàm, các bệnh lý đặc trưng và tâm lý của những người ở độ tuổi này. Từ đó, có thể đưa ra giải pháp trồng răng hiệu quả và tư vấn loại trụ Implant phù hợp cho từng trường hợp mất răng.
Tư vấn kỹ càng có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng bù lại, bạn sẽ nắm rõ được nhiều thông tin hữu ích và không phải tốn công tham khảo nhiều nơi khác

Tư vấn kỹ càng có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng bù lại, bạn sẽ nắm rõ được nhiều thông tin hữu ích và không phải tốn công tham khảo nhiều nơi khác

2. Trồng răng Implant dễ dàng và thuận tiện hơn

Người trung niên vốn rất bận rộn nên cần thông tin chính xác, trung thực và mọi quy trình đều phải thuận tiện. Tất cả những lợi ích này đều có thể tìm thấy ở một nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho họ.
Tại nha khoa chuyên trồng răng cho người trung niên, những thủ tục trồng răng Implant đều được thực hiện nhanh chóng và công khai minh bạch. Trước khi trồng răng, khách hàng trung niên đều được kiểm tra giấy chứng nhận nguồn gốc của trụ Implant, mão sứ và các vật liệu nha khoa có liên quan khác. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ký hợp đồng cam kết hiệu quả trồng răng, đảm bảo không phát sinh chi phí nào ngoài kế hoạch điều trị.
Quá trình trồng răng Implant phải chụp phim X-Quang toàn hàm từ 2- 3 lần. Tại Dr. Care, khách hàng có thể chụp phim ngay tại phòng khám, đồng thời được xét nghiệm sức khỏe tổng quát cần thiết mà không phải đi đâu xa.
Chụp phim toàn hàm CT Conebeam 3D ngay tại phòng khám giúp trồng răng Implant tiện lợi hơn

Chụp phim toàn hàm CT Conebeam 3D ngay tại phòng khám giúp trồng răng Implant tiện lợi hơn

Chi phí khá cao cũng là một trong những rào cản khiến nhiều người trung niên chần chừ đi trồng răng Implant. Do chỉ tập trung vào một dịch vụ trồng răng Implant, Dr. Care nhận được chiết khấu cao từ các đối tác cung cấp nên chia sẻ ưu đãi này cho khách hàng của mình. Vì vậy, dịch vụ trồng răng Implant trở nên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết.
Hơn nữa, khi lựa chọn nha khoa trồng răng dành cho người trung niên, người mất răng sẽ có cơ hội gặp gỡ các khách hàng trung niên khác đã và đang điều trị tại đây. Thông qua việc chia sẻ trải nghiệm trồng răng từ khách hàng cũ, khách hàng mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình.

3. Được chăm sóc chu đáo hơn

Do chỉ phục vụ đối tượng duy nhất là người trung niên, nên nha khoa chuyên trồng răng Implant sẽ hiểu rõ chế độ sinh hoạt và thói quen của nhóm khách hàng này. Nhờ vậy, việc chăm sóc sau trồng răng Implant sẽ được thực hiện chăm chút và tận tình hơn.
Xuyên suốt quá trình trước - trong - sau trồng răng Implant, đội ngũ bác sĩ Dr. Care sẽ đồng hành cùng khách hàng trung niên qua những lời dặn dò kỹ lưỡng nhất. Song song đó, bộ phận chăm sóc khách hàng thấu hiểu tâm lý người trung niên sẽ hỏi han, giải đáp thắc mắc và nhắc hẹn tái khám định kỳ.
Tất cả chỉ để mang lại niềm vui trọn vẹn cho người trung niên: được ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa.
Sau khi trồng răng Implant tại Dr. Care, khách hàng sẽ được hướng dẫn kỹ càng cách chăm sóc răng miệng tại nhà

Sau khi trồng răng Implant tại Dr. Care, khách hàng sẽ được hướng dẫn kỹ càng cách chăm sóc răng miệng tại nhà

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam.
Giấy phép hoạt động Sở Y tế số 05791/HCM-GPHĐ
Điện thoại: 090 94 78910
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.