Bí quyết giúp da trắng sáng chỉ với khoai lang

20/10/2017 08:00 GMT+7

Cách làm da trắng sau 1 tuần nhờ khoai lang, các bạn hãy biết ngay hôm nay!

Làm sáng da
Khoai lang sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt mang đến một làn da căng mịn, sáng trắng mượt mà nếu bạn thực hiện theo cách thức sau đều đặn 3 lần/tuần nhé.
Sử dụng khoai lang tươi, rửa sạch, hấp chín, để nguội, lột sạch vỏ, nghiền nát, sau đó trộn đều 3 thìa khoai lang nghiền nát với 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm nhẹ. Nếu da bạn thuộc loại da nhờn bạn nên cho thêm vài giọt chanh, hoặc thay thế sữa tươi bằng sữa chua không đường để phát huy tối đa tác dụng nhé.
Mẹo làm mặt nạ dưỡng ẩm từ khoai lang
Bạn hãy luộc khoai lang, để nguội và nghiền nát. Thêm 1 muỗng canh mật ong và thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để yên 20-30 phút sau đó rửa sạch. Nếu da bạn thuộc loại nhờn có thể thêm vài giọt nước cốt chanh.
Nước ép khoai lang cho da mặt trắng sáng
Dùng 1 củ khoai lang cỡ vừa, làm sạch, ép lấy nước. Rửa sạch mặt rồi thoa đều nước ép khoai lang lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó để nguyên 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Làm 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng đẹp, mịn màng rõ rệt đấy nhé.
Một số lưu ý khi làm đẹp da mặt từ khoai lang
Để khoai lang phát huy tối ưu tác dụng làm đẹp da mặt, bạn cần lựa những củ khoai cỡ vừa, còn tươi, khoai lang mới bới là tốt nhất, không bị xơ, không có mầm, đều màu, có độ ẩm cao nhé.
Khi sơ chế khoai lang để làm mặt nạ, nếu chỉ sử dụng khoai lang mà không dùng nước tốt nhất bạn nên hấp cách thủy để giữ nguyên dưỡng chất trong khoai.
Trước khi đắp mặt nạ bằng khoai lang, bạn nên rửa mặt sạch và xông hơi da mặt bằng hơi nước ấm để tăng cường hiệu quả làm đẹp da mặt của khoai lang.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.