Có nên phẫu thuật nâng ngực?

09/11/2017 08:00 GMT+7

Tương tự như các loại phẫu thuật khác, phẫu thuật nâng ngực cũng gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt là khi người thực hiện không làm đúng quy trình kỹ thuật.

Thật vậy chúng ta có thể rơi vào tình trạng dị ứng, nhiễm trùng vết mổ, chảy máy sau mổ, nhiễm trùng quanh túi độn, tổn thương thần kinh mạch máu.
Nghiêm trọng hơn, việc đưa các loại thuốc dung dịch vào bên trong núi đôi có thể dẫn đến thừa estrogen, dẫn đến sự mất cân bằng hormone trên cơ thể. Điều này sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ rất nguy hiểm như rối loạn nội tiết toàn thân, rối loạn kinh nguyệt, tăng đông máu… Thậm chí, nó còn có thể dẫn đến ung thư vú, ung thư tử cung và gây đột quỵ. Đặc biệt, một số trường hợp còn xảy ra tình trạng đứt một vài dây thần kinh cảm giác gây mất cảm giác vùng ngực.
Biến dạng vòng 1
Các vấn đề xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực như chảy máu trong ngực, nhiễm trùng, túi độn ngực bị vỡ hoặc bóp méo… xảy ra khá thường xuyên. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chúng ta trở thành các “nạn nhân” khi phẫu thuật nâng ngực. Hậu quả là vòng 1 bị biến dạng một cách nghiêm trọng với tình trạng méo, lệch, da ngực nhăn nheo, chảy xệ…
Bên cạnh dó, các vết sẹo để lại cho phẫu thuật nâng ngực là điểu không thể tránh khỏi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến tình trạng nguy hiểm nếu bị nhiễm trùng, sưng, đau nhức…
Thay vì lựa chọn phẫu thuật nâng ngực, chúng mình có thể sử dụng các phương pháp như tập luyện thể thao, massage núi đôi, áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh… Cách này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.