Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể và vùng bụng nhờ thực phẩm

01/08/2017 09:36 GMT+7

Loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể là ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ nữ để có thân hình thon thả, gợi cảm như mong đợi.

Vòng bụng căng phồng là hệ quả của việc lựa chọn thực phẩm sai cách trong chế độ ăn. Nếu bạn đang cảm thấy phiền toái vì vòng eo kém thon gọn, những thực phẩm dưới đây được cho là giải pháp tốt nhất giúp ngăn đầy hơi, tiêu hao mỡ thừa.
1. Trà hoa dâm bụt
Nhấp một vài hớp trà hoa dâm bụt sẽ giúp bụng xẹp hơn. Do chứa flavonoids nên trà hoa dâm bụt giúp chống đầy hơi. Nó còn giúp điều hòa lượng nước và cân bằng điện giải trong cơ thể.
2. Củ dền
Củ dền giúp thải độc một cách tự nhiên vì nó chứa chất chống ô xy hóa betalain, giúp khắc phục và tái tạo các tế bào ở gan. Bạn có thể chế biến các món ăn với củ dền hoặc uống nước ép để giúp tăng cường thải độc và giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.
3. Mù tạt
Mù tạt là một nguyên liệu giúp đẩy nhanh chuyển hóa nên thúc đẩy đốt cháy chất béo và calo hiệu quả. Mù tạt là thực phẩm hàng đầu mà bạn nên sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày để có thân hình lý tưởng.
4. Cải bó xôi
Cải bó xôi có chứa thylakoid giúp ngăn ngừa táo bón. Cải bó xôi chứa cực ít calo và là thực phẩm tốt nhất giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.
5. Chuối
Chướng bụng có thể làm ảnh hưởng đến vòng eo của bạn. Chuối giúp tăng cường vi khuẩn trong dạ dày, giúp chống đầy hơi cũng như giảm tích nước trong cơ thể nên nó là một trong những thực phẩm tốt nhất có tác dụng ngăn ngừa chướng bụng.
6. Quả kiwi
Kiwi là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, do đó sẽ giúp loại bỏ các triệu chứng của chướng bụng cũng như hội chứng ruột kích thích. Ăn kiwi thường xuyên sẽ giúp lấy lại vòng bụng phẳng lì.
7. Bưởi
Ăn bưởi sẽ hữu ích cho mục tiêu giảm cân của bạn. Bưởi tăng cường quá trình phá vỡ calo cũng như giảm táo bón và giúp chống chướng bụng.
8. Artiso
Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh nhất có thể, hãy thử sử dụng cây artiso. Thêm loại cây này vào món salad cho bữa tối để thưởng thức mỗi ngày sẽ giúp bạn thải độc cho cơ thể nhanh hơn và thậm chí còn ngăn ngừa chướng bụng.
Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.