Hành trình bền bỉ vì sức khỏe người Việt của Benny

06/05/2021 11:16 GMT+7

Công ty Benny Electronics Việt Nam đã trao tặng 3 máy lọc không khí cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Vinmec (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM).

Bệnh viện, phòng khám là nơi diễn ra các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, đây lại là một trong những nơi dễ lây lan các loại virus, vi khuẩn nhất. Theo số liệu cập nhật vào ngày 17.3, trên thế giới có tới 120 triệu người nhiễm bệnh, trong số đó có một tỷ lệ không nhỏ là nhân viên y tế. Chính vì vậy việc đảm bảo không khí trong lành, thoáng mát và sạch khuẩn để bảo vệ những chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch là vô cùng cần thiết.
Với mong muốn chung tay cùng xã hội đẩy lùi Covid-19, mang đến môi trường không khí trong lành, hạn chế môi trường cho các loại virus, vi khuẩn phát triển trong bệnh viện, tiếp sức cho y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch, Công ty Benny Electronics đã đã trao tặng 3 máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 vào ngày 10.4, Bệnh viện Vinmec vào ngày 13.4 và Bệnh viện Nhi đồng 1 vào ngày 20.4.
1-Benny tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM)

Benny tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM)

Benny trao tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Vinmec

Benny trao tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Vinmec

Benny trao tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Benny trao tặng máy lọc không khí Active Pure cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Trước khi lựa chọn Active Pure để gửi tặng đến các bệnh viện, Benny đã dành nhiều thời gian tìm hiểu các nhà cung cấp sản phẩm lọc không khí, làm sạch không khí, diệt khuẩn…
Đến tháng 8.2020, khi nắm được thông tin Công ty Aerus pure của Mỹ sử dụng công nghệ không gian (Space technology) để sản xuất máy làm sạch không khí có chứng nhận của phòng thí nghiệm của chi nhánh Trường đại học y tế TEXAS (University of Texas medical branch - UTMB) và chứng nhận của phòng thí nghiệm MRI Global (một phòng thí nghiệm độc lập, tuân thủ quy định nghiêm ngặt của FDA) chứng minh sản phẩm của Aerus pure có thể hạn chế được đa số virus, vi khuẩn trong không khí. Công ty Benny Electronics đã liên hệ ngay với nhà sản xuất để đặt mua làm quà tặng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch.
Máy lọc không khí Active Pure sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Đây là bộ lọc khử trùng bề mặt và không khí hoạt động nhanh, mạnh mẽ và an toàn bậc nhất để sử dụng trong nhà hiện nay.
Mặc dù với tình hình dịch bệnh vô cùng khó khăn, lượng máy lọc không khí Active Pure sản xuất để cung cấp cho thị trường Mỹ và châu Âu đang được Công ty Aerus Pure tập trung sản xuất để đáp ứng đủ nên việc đưa sản phẩm về Việt Nam tưởng như là điều không thể.Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Benny Electronics Inc đang là thành viên của phòng thương mại Italia (ICHAM) và phòng thương mại công nghiệp EU (EUROCHAM) nên chúng tôi phải nhờ rất nhiều những mối quan hệ từ trước để thuyết phục được phía công ty Mỹ. Cuối cùng Aerus pure đã quan quan tâm và cung cấp một số sản phẩm máy lọc không khí cho Việt Nam”.
Được biết, hoạt động tặng máy lọc không khí cho ba bệnh viện lần này là một phần trong chuỗi các chương trình thể hiện trách nhiệm xã hội của Benny trong năm 2021. Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty Benny Electronics Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những phương pháp phòng chống dịch bệnh hữu hiệu nhằm giúp bảo vệ những thiên thần áo trắng này không vì mục đích lợi nhuận mà nhằm tri ân những hi sinh, đóng góp của họ với cộng đồng”.
Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người Việt, phát triển bền vững vì môi trường sống xanh, an toàn Benny sẽ luôn đồng hành cùng người dân và các bệnh viện lan tỏa tinh thần vì sức khỏe cộng đồng.
Hiện nay, công ty đang kết hợp với một số hãng nổi tiếng trên thế giới để nghiên cứu các sản phẩm làm sạch môi trường, cả trong nhà và ngoài trời. “Mục tiêu trong 10 năm tới của Benny là trở thành nhà cung cấp giải pháp môi trường xanh cho xã hội”, Giám đốc Benny Electronics khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.