Lợi ích làm đẹp bạn có được khi sử dụng hạt đậu nành

18/07/2017 11:05 GMT+7

Đậu nành có chứa hợp chất isoflavone có công thức hóa học gần giống với nội tiết nữ estrogen nên loại hạt này được mệnh danh là estrogen thảo mộc.

Đậu nành còn được gọi là “thịt thực vật” vì thành phần của nó chứa từ 35-45 % là protein. Đậu nành rất tốt cho người có cholesterol cao, người bị xơ vữa động mạch, huyết áp cao, suy gan bệnh gút… Không những thế, đậu nành còn có công dụng đặc biệt trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng khám phá điều kỳ diệu mà đậu nành mang lại nhé.
1. Làm đẹp da
Tương tự như sữa tươi, bạn có thể sử dụng sữa đậu nành để chăm sóc da mặt bằng cách xoa lên mặt, massage theo chuyển động vòng tròn trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng tác dụng của sữa đậu nành với da , hãy sử dụng một chiếc khăn bông sạch thấm sữa đậu nành rồi đắp lên mặt. Nằm thư giãn nghỉ ngơi trong vòng 15 phút. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng sáng nhanh hơn.
2. Giúp giảm cân
Sữa đậu nành là một thức uống có chứa lượng calo thấp, giúp làm giảm lượng hấp thụ nhiệt của cơ thể. Sữa đậu nành còn chứa chất xơ một loại chất dinh dưỡng quan trọng có thể loại bỏ các độc tố và mỡ thừa ra khỏi cơ. Do đó, đậu nành có tác dụng tốt trong việc giảm cân. Một ly sữa đậu nành chỉ chiếm khoảng 80 calo nên giảm cân bằng sữa đậu nành rất hiệu quả. Tuy vậy, bạn chỉ nên uống dưới 500 ml/ngày và không được uống với đường để giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.
3. Chống lão hóa
Trong sữa đậu nành có chứa hàm lượng genistein, các a xít béo cũng như chất chống ô xy hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Việc uống sữa đậu nành điều độ giúp chị em níu lại tuổi thanh xuân hiệu quả, cho da tươi trẻ lâu hơn.
4. Làm đẹp tóc
Gần 50% đậu nành là protein, thành phần chính cấu tạo nên tóc. Vì vậy, nếu thường xuyên sử dụng sữa đậu nành đồng nghĩa với việc bạn đang bổ sung cho cơ thể một lượng lớn protein giúp tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh, dai và dày hơn rất nhiều.
5. Tăng kích thước vòng 1 và phòng ngừa ung thư vú
Trong đậu nành có một lượng lớn nội tiết tố estrogen giúp tăng size vòng 1. Bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành hằng ngày cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể chắc chắn sẽ giúp bộ ngực căng tròn, quyến rũ hơn. Đối với phụ nữ có lượng estrogen thấp, uống sữa đậu nành với một lượng vừa phải sẽ tốt cho cơ thể và phòng ngừa được bệnh ung thư vú.
Thực phẩm chức năng No.1 BreastEnlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây SawPalmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.