Nacurgo Gel - giải quyết nỗi lo mụn và thâm sẹo do mụn cho các nàng

29/12/2020 08:55 GMT+7

Mụn và các vết thâm do mụn luôn là một vấn đề nhức nhối với mọi người. Giữa một rừng các sản phẩm trị mụn, sẹo trên thị trường, việc chọn đúng thực sự là 1 bài toán khó.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm trị mụn, thâm mụn, sẹo rỗ thực sự hiệu quả được ưa chuộng bậc nhất hiện nay - Nacurgo Gel.

Lý do nên chọn Nacurgo Gel giữa rừng sản phẩm trị mụn, trị thâm sẹo

Không phải ngẫu nhiên mà Nacurgo Gel được lựa chọn nhiều hơn cả kem nghệ trị mụn hay các kem trị mụn xách tay, nhập ngoại khác. 3 lý do sau sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn:
Thứ nhất, Nacurgo Gel là thành tựu hợp tác nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp - Việt. Vì nền tảng nghiên cứu dựa trên cấu trúc da và môi trường sống tại Việt Nam nên rất hiệu quả với người Việt nhờ sự phù hợp chuẩn mực này.
Thứ hai, Nacurgo Gel chứa các thảo dược thiên nhiên chiết xuất cô đặc, được bào chế công nghệ cao cho lớp gel thoáng - mỏng - nhẹ, dễ dàng thấm sâu dưới da giúp hoạt chất phát huy tác dụng giúp ngăn ngừa mụn, góp phần làm mờ các vết sẹo, thâm, lại vô cùng lành tính và dịu nhẹ, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Yếu tố lành tính này được các chuyên gia xem trọng hàng đầu, vì vậy Nacurgo Gel hoàn toàn không chứa các hóa chất trị mụn mạnh nhưng lại gây kích ứng hay teo mỏng da, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.
Thứ ba, Nacurgo Gel có mức giá 220.000 đồng/tuýp, khá phù hợp túi tiền so với chất lượng vượt trội và độ lành tính cao mà sản phẩm mang lại, được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên 63 tỉnh thành giúp các bạn dễ dàng đến xem tận nơi và lựa chọn.

Thông tin về sản phẩm Nacurgo Gel

Bộ đôi tinh chất thảo dược tạo nên tác dụng chính của Nacurgo Gel chính là Allium Cepa và Centella Asiatica chuẩn hóa nhập khẩu Pháp:
• Chiết xuất Allium Cepa (chiết xuất từ củ hành đỏ Pháp): hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lành thương, viêm nhiễm, mụn nhọt do có khả năng ức chế các tế bào nội sinh gây hoại tử tế bào, từ đó vết thương, mụn viêm mau lành và sẹo mau liền.
• Chiết xuất Centella Asiatica (chiết xuất từ cây rau má Pháp): hỗ trợ kích thích các mô liên kết dưới da tăng sinh, đồng thời gia tăng quá trình phân chia tế bào để lấp đầy các tổn thương trên da, từ đó là phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn hay vết thương để lại. Ngoài ra, hoạt chất này còn có tác dụng gia tăng độ đàn hồi của da và kháng khuẩn kháng viêm mạnh mẽ tại vị trí mụn.
Nacurgo Gel còn chứa tinh chất nghệ trắng quý hiếm Tetrahydro curcumin sinh khả dụng gấp nhiều lần nghệ vàng thông thường, giúp phá hủy hắc sắc tố melanin dưới da, nhờ đó làn da bị vết thâm, sạm đen, tối màu trở nên sáng mịn, đều màu trông thấy.

Những ai là đối tượng sử dụng Nacurgo Gel?

• Người bị mụn trứng cá
• Người bị vết thâm, sẹo do mụn
• Người bị sẹo mới hoặc sẹo lâu ngày

Hướng dẫn sử dụng Nacurgo Gel đạt hiệu quả cao nhất

Để sản phẩm trị thâm mụn Nacurgo Gel phát huy được hiệu quả tối ưu nhất, cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Bạn có thể tham khảo các bước sử dụng sau đây:
• Vùng da bị tổn thương (vết mụn, sẹo, vết thâm) cần được vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch ấm. Sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm hoặc để khô tự nhiên
• Lấy 1 lượng gel vừa đủ ra đầu ngón tay trỏ, sau đó thoa nhẹ nhàng và dàn đều lên da để tạo thành lớp mỏng. Nên kết hợp với massage để tinh chất nhanh ngấm sâu vào trong da.
• Thoa gel 1 ngày 3 - 4 lần để duy trì hiệu quả. Tùy tình trạng, mụn sẽ tiêu viêm sau 2/3 ngày đến 1 tuần, vết thâm mờ rõ rệt sau 4-8 tuần còn sẹo rỗ phẳng mịn sau 3-6 tháng.
Hãy nhớ: Nacurgo Gel từ thảo dược chuẩn hóa, không chứa hóa chất trị mụn và thâm sẹo thần tốc, nên bạn cần kiên trì sử dụng đủ thời gian như hướng dẫn.
Sử dụng Nacurgo Gel kiên trì để mang lại hiệu quả cao

Sử dụng Nacurgo Gel kiên trì để mang lại hiệu quả cao

Tìm hiểu về sản phẩm và xem danh sách nhà thuốc có bán tại https://nacurgogel.com/
Để được tư vấn hoặc mua Nacurgo Gel giao tận nhà, vui lòng gọi tổng đài 18006626 (miễn cước gọi)
Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Công nghệ New Tech Pharm
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Comatce Tower, Số 61 phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.